Thứ Năm, 1 tháng 11, 2018

HLV Croatia đưa ra ý kiến có thể khắc chế Messi

"Với tôi, Leo Messi là cầu thủ hay nhất quả đât và anh ấy biểu lộ điều ấy qua mỗi tuần. Messi khó đá hơn ở tuyển Argentina so đối với ở Barca. Cửa Hàng chúng tôi đã cố hướng đến những thứ rất có thể xem là điểm yếu nhỏ của tuyển Argentina", Dalic nói

tai game xoc dia online

Croatia đã đánh bại Argentina 3-0 ở vòng bảng World Cup rồi tiếp đến vào trận chung cuộc. Ở trận đấu đấy, đoàn quân của Dalic đã vô hiệu hóa Messi và giành chiến thắng 1 cách thuyết phục.

"Bí quyết là giữ vững chắc kỷ luật & tuân thủ khá đầy đủ kế hoạch cho trận đấu và các cầu thủ đã làm đúng như thế. Cửa Hàng chúng tôi cố ngăn bóng đến chân Messi và nỗ lực kiểm soát và điều hành cậu ấy nhanh chóng trong số Quanh Vùng nhận bóng ưa yêu thích của cậu ấy", Dalic nói tiếp.

"Messi giỏi, nhưng bóng đá là 1 trong những môn tập thể & nếu một nhóm chơi tốt hơn đối phương, sẽ khá không dễ để một cá nhân xoay chuyển bối cảnh trận đấu. Croatia chơi tốt hơn Argentina trong trận đó", gia đình cầm quân 52 tuổi nhận xét.

Dalic bảo vệ Dejan Lovren - người đã tự nhận là một hậu rệ hay nhất thế giới sau khi hỗ trợ Liverpool vào chung kết Champions League & tuyển Croatia vào chung cuộc World Cup.

"Dejan là một trong những cầu thủ giỏi & tôi nghĩ cậu ấy cũng bộc lộ điều đó ở Liverpool. Đá ở chỗ trung rệ khó vì bạn cần phải dựa vào màn trình diễn của cả đội. Nếu đội đá tốt & mỗi người đều nhập cuộc vào việc phòng ngự, trung vệ sẽ dễ đá hơn nhiều. Nếu chúng ta bị buộc phải tổng thể một khoảng sân rộng, kể cả những hậu rệ giỏi nhất cũng không còn chặn lại những tiền đạo giỏi", Dalic nói.

"Khi Liverpool đá tốt, Dejan cũng vậy - giống như ở chung cuộc Champions League lúc cậu ấy là 1 trong những cầu thủ đá tốt nhất. Đội bóng của Cửa Hàng chúng tôi đã chơi tốt, kỷ luật trong suốt giải đấu & điều đó giúp những trung rệ dễ đá hơn. Lovren và Vida cũng đóng góp phần của họ. Lovren bền bỉ là một hậu rệ hay nhất World Cup", ông nói tiếp.

Nguồn tin xóc đĩa ăn tiền thật

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien