Thứ Năm, 1 tháng 11, 2018

Khả năng của Ramos được cho là phóng đại dưới mắt Lovren

"Tôi yêu thích Varane. Cậu ấy xứng đáng được ghi nhận công sức. Sự ghi nhận cậu ấy được nhận không nhiều như Ramos. Tôi không đống ý đối với điều đó", Dejan Lovren nói.

tai game xoc dia truc tuyen

Lovren đã từng tạo ra tranh cãi với những phát biểu được nghĩ rằng mạnh mẽ và tự tin thái quá. Anh nhận cơ thể là một trong hậu vệ tinh nhuệ thế giới sau thời điểm hỗ trợ Liverpool vào chung kết Champions League và tuyển chọn Croatia vào chung cuộc World Cup.

"Chắc chắn Varane xuất sắc hơn ở mùa này và mùa trước. Cậu ấy vô địch Champions League và World Cup. Cậu ấy nên là hậu vệ giỏi nhất thế giới, nhưng bọn họ lại chon Ramos", Lovren nói.

"Đôi lúc, tôi không đáng bị ghét. Nếu coi các trận đấu, các bạn có thể thấy Ramos mắc nhiều lỗi hơn tôi. Nhưng anh ta chơi cho Real Madrid, lúc anh ta mắc lỗi thì đội vẫn thắng 5-1 hay 5-2. Không người nào Để ý đến những sai trái. Tôi có phần rủi ro về sự này vì khi tôi mắc lỗi, tỷ số là 1-0 & trận đấu kết thúc", trung rệ người Croatia bày tỏ.

Lovren bật mý anh và Mohamed Salah nhanh chóng biến thành bạn sau thời điểm cầu thủ người Ai Cập chuyển đến Liverpool từ AS Roma. Anh nói: "Từ ngày thứ nhất, Cửa Hàng chúng tôi đã cảm thấy có quan hệ với nhau. Chúng tôi thì thầm cùng nhau ít nhiều, về những chuyện cá thể & Cửa Hàng chúng tôi có xuất thân tương tự, đều phải thông qua gian khổ thời còn nhỏ".

"Thật khó dàng gì khi lớn lên ở Ai Cập mà không tồn tại gì trong tay. Tôi cũng thông qua chuyện gần giống ở Croatia lúc có chiến tranh & khi quay về Đức. Với tâm tính bình dị của cậu ấy, phương pháp mà cậu ấy nói chuyện, lúc hiểu cậu ấy nghĩ gì, chúng tôi trở thành bạn tốt", Lovren nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien