Thứ Năm, 1 tháng 11, 2018

De Bruyne tiếp tục dính chấn thương khó khăn cho Man City sau khi đỉnh bảng NHA

bữa qua mới là lần thứ hai Kevin De Bruyne đá chính trong khoảng đầu mùa này, sau lúc anh dính chấn thương dây chằng đầu hối hận hồi tháng Tám. HLV Guardiola đã tỷ mỉ dùng trận đá Cup với Fulham để giúp cho học sinh người Bỉ hoà nhập và tậu lại cảm giác bóng.

tai game xoc dia an tien that

Mọi việc diễn ra số đông mong muốn của Guardiola, khi De Bruyne chơi ấn tượng, tái hiện ảnh ảnh một nhạc trưởng thân thuộc của anh trước đây. Nhưng sự cố đã xảy ra lúc anh mang vẻ tái phát chấn thương ở phút 85. De Bruyne ngã lăn xuống sân, rồi ôm ấp đầu gối. Sau khi được coi sóc qua, anh cùng bác bỏ sỹ của Man City đi thẳng vào được hầm, chứ không ở lại chờ hết trận để mừng chiến thắng mang cả đội.

"Bộ phậm y tế vẫn đang kiểm tra kỹ lại cho cậu ấy", HLV Guardiola bật mí sau trận và không giấu sự lo lắng. "Chúng tôi hiện chưa rõ liệu cậu đó không bị sao hay có vấn đề gì ấy thật sự nghiêm trọng".

Việc De Bruyne bị đau là vết gợn duy nhất trong trận thắng nhẹ nhàng của Man City trên sân nhà. HLV Guardiola thay đến 10 vị trí lên đường so có khi đánh bại Tottenham ở ngoại hạng Anh hôm đầu tuần. Dù vậy, Man City vẫn tỏ ra quá mạnh khi đặt cạnh Fulham. Thống kê sau trận cho thấy những học sinh của Guardiola tung ra tới 27 cú dứt điểm, so sở hữu chỉ năm cú của đối phương.

Trong thế trận đấy, Man City không quá khó để ghi được hai bàn thắng. Phút 28, Brahim Diaz mở tỷ số với cú dứt điểm 1 chạm sau lúc nhận bóng trong khoảng Vincent Kompany. Bóng chạm người một cầu thủ Fulham rồi đổi hướng, làm bó tay thủ môn Fulham, Sergio Rico.

Diaz, 19 tuổi, một sản phẩm trong khoảng học viện bóng đá Man City, làm bàn còn lại ở phút 65. Hào kiệt người Tây Ban Nha này với mặt đúng lúc để đá bồi sau lúc thủ môn Rico đẩy cú sút của Gabriel Jesus, làm cho bóng nẩy vào cột dọc.

Đối thủ của Man City ở tứ kết sẽ đội thắng trận Leicester - Southampton ngày 27/11. Cặp đấu này đáng ra bắt đầu từ hôm 30/10, nhưng bị hoãn sau vụ rơi trực thăng làm chủ tịch Vichai của Leicester tử nạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien