Thứ Năm, 1 tháng 11, 2018

Lễ tang của cố chủ tịch Lecester City sẽ kéo dài 7 ngày

Lễ tang sẽ khởi đầu ở Thái Lan vào ngày 3/11, sở hữu một loạt nghi lễ trì tụng kéo dài trong bảy ngày. Để ghi nhận đóng góp của Vichai đối mang đất nước, lễ tang được ban cấp ''Hoàng gia che chở''.

tai game xoc dia truc tuyen

Hoạt động hoài tưởng Vichai vẫn đang diễn ra tại Anh. CĐV và những người quen biết đem lại 1 biển cờ, hoa, áo đấu và khăn quàng sở hữu nhãn hiệu Leicester City.

Hôm 1/11, cựu HLV của Leicester City, Claudio Ranieri và vợ Rosanna cũng tới sân King Power đặt vòng hoa tưởng nhớ ông chủ cũ. Con trai út của Vichai và cũng là chủ toạ mới của CLB, Aiyawatt cộng vợ Aimon sở hữu mặt để đón tiếp.

Vichai cộng 2 phi công và 2 trợ lý đều ra đi vĩnh viễn khi gặp tai nạn trực thăng bên ngoài sân King Power hôm 27/10, nơi họ rời đi sau trận Leicester City hòa West ham 1-1.

Vichai bắt đầu khiến cho chủ tịch Leicester City trong khoảng năm 2010, thời điểm ông mua lại CLB. Mang sự đầu cơ và dẫn dắt của vị tỷ phú Thái Lan, Leicester City viết nên câu chuyện phi thường khi giành chức vô địch giải hạng nhất Anh 2013-2014 và chức quán quân trác tuyệt Anh 2015-2016.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien