Thứ Năm, 1 tháng 11, 2018

ĐT Việt Nam tặng 10 cây vàng làm quỹ cho người nghèo



Tối 1/11, VFF đã phối hợp tổ chức Lễ phát động và hưởng ứng chương trình 'Cả nước chung tay vì người nghèo'.


>>>xem tin hay tren bong88

Tối 1/11 tại Tổng doanh nghiệp Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post), Ủy Ban trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Bộ Thông tin và Truyền thông, LĐBĐVN đã phối hợp sở hữu Tổng cửa hàng Bưu điện Việt Nam tổ chức Lễ phát động và hưởng ứng chương trình “Cả nước chung tay vì người nghèo. ĐTQG Việt Nam đã tham dự và đồng hành cộnghoạt động giàu ý nghĩa này.


Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Uỷ ban TW Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam, Lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông, Lãnh đạo Tổng cục TDTT, Tổng CT Bưu Điện Việt Nam, LĐBĐVN và ĐTQG Việt Nam tại lễ phát động và hưởng ứng chương trình "Cả nước chung tay vì người nghèo".

da ga online   




Thiết thực hưởng ứng chương trình giàu ý nghĩa này, lãnh đạo LĐBĐVN và các thành viên ĐTQG Việt Nam đã tích cực nhắn nhiều chủng loại tin nhắn ủng hộ người nghèo. không tính ấy , đội tuyển cũng ủng hộ quỹ vì người nghèo số tiền 100 triệu đồng và dành tặng quỹ Lon Coca-Cola trị giá 71 chỉ Vàng là phần thưởng của Nhà tài trợ Coca-Cola cho thành tích lọt vào bán kết Asiad 18 của ĐT Olympic Việt Nam. Như vậy, thầy trò HLV Park Hang Seo đã ủng hộ quỹ vì người nghèo gần 10 cây vàng.


Thầy trò HLV Park Hang-seo hi vọng mang truyền thống nhân ái yêu thương, đùm bọc sẻ chia luôn là 1 nét đẹp của tâm hồn và cốt cách người Việt, thông qua chương trình này, những tấm lòng nhân ái sẽ ngày càng lan rộng tạo điều kiện cho những người nghèo mang cơ hội thoát nghèo được vững mạnh.





Được biết, Cổng thông tin điện tử nhân đạo quốc gia 1400 đã chính thức đi vào hoạt động trong đợt chuyển động cả nước chung tay vì người nghèo để đón nhận đóng góp của những nhà hảo tâm thông qua hệ thống tin nhắn. sở hữu mỗi tin nhắn theo cú pháp VNN gửi tới số 1409, những tấm lòng hảo tâm sẽ đóng góp 20.000 đồng cho người nghèo (không dừng số lượng tin nhắn). hồ hết số tiền đóng góp cho cuộc di chuyển sẽ sử dụng vào mục tiêu giảm nghèo bền vững.

da ga cua sat   
Trong khi đấy , chương trình nhắn tin “Cả nước chung tay vì người nghèo” của Bưu điện Việt Nam cũng đã được phát động nhiều tới 42.000 cán bộ, công nhân viên và người lao động trên cả nước. Dự kiến số tiền nhắn tin ủng hộ của toàn mạng lưới Bưu điện thông qua chương tình "Cả nước chung tay vì người nghèo" là khoảng 800 triệu đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien