Thứ Ba, 6 tháng 11, 2018

Kane thổi lên ngọn nên hy vọng cho Tottenham

Tottenham thi đấu không đảm bảo ở lượt đi vòng bảng và trường cảnh bị nockout ngay gần thầy trò Mauricio Pochettino khi bọn họ chỉ có 1 điểm trước lượt về. Mọi chuyện càng tệ hại đối với đại diện Anh khi họ để PSV chọc thủng lưới chỉ hai phút sau giờ đồng hồ còi khai cuộc, mặc dù được cổ vũ bởi số đông người theo dõi trên sân Wembley. Trung phong Luuk de Jong chiến thắng trong pha không chiến từ là 1 quả phạt góc & mở tỷ số bằng cú đánh đầu uy lực.

tai game xoc dia an tien that

Sớm bị dồn vào thế đường cùng, Tottenham dồn lên chiếm thế trận & tạo nên nhiều thời cơ. Đáng chú ý đầu tiên là cú đánh gót cận thành của Dele Alli bị hậu vệ Angelino phá bóng trên vạch vôi. Tiếp đó, Lucas thoát xuống đương đầu thủ thành Jeroen Zoet sau một pha độc diễn từ giữa sân nhưng không thắng đc chốt chặn sau cùng của PSV. Zoet đã chơi rất hay lúc PSV cầm hòa Tottenham 2-2 ở lượt đi và phong độ này tiếp nối được anh biểu lộ.

Thủ môn của PSV có hai pha cứu thua xuất thần lúc liên tiếp cản Christian Eriksen và Alli hoàn thành điểm ở cự ly gần. Gần 10 phút sau, Zoet tiếp nối phản xạ, đẩy cú vô-lê của Alli ra phía bên ngoài và khiến cầu thủ của Tottenham lắc đầu ngao chán. Nói cách khác, lý do khiến cho Tottenham không còn ghi bàn ở hiệp một là vì bọn họ hao phí cơ hội chứ không phải do PSV phòng ngự tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien