Thứ Ba, 6 tháng 11, 2018

Liverpool thua cả đội hạng bét thì nguy cơ ra đi sớm khỏi Champion League là rất cao

Tiền đạo Milan Pavkov trở thành người hùng của đội chủ nhà với hai bàn thắng liên tiếp ghi vào giữa hiệp một. Tiền đạo 24 tuổi đánh đầu mở tỷ số sau quả phạt góc bên cánh phải. Chỉ ít phút sau, Pavkov tiếp nối gây sốc với hàng thủ Liverpool bằng cú sút xa từ gần 30 mét làm thủ môn Alisson phải đứng chôn chân.

tai game xoc dia truc tuyen

Liverpool đã hoàn toàn có thể đứng đầu đối với khoảng cách ba điểm nếu giành thắng lợi trên đất Belgrade nhưng thất bại khiến cho chúng ta tụt xuống vị trí thứ hai. Đội bóng Anh có cùng sáu điểm như Napoli nhưng kém hơn về hiệu số. Hai đội bóng xếp sau là PSG và Red Star lần lượt có năm & bốn điểm khiến cho bảng C hứa hẹn đối đầu tàn khốc ở hai lượt cuối.

Xét về lịch thi đấu, Liverpool có phần có hại khi chúng ta phải gặp hai kẻ thù lớn là PSG và Napoli. Trong khi đó, PSG và Napoli có quyền hi vọng vào thắng lợi trước Red Star & cần ít nhất trận hòa Liverpool để giành vé đi tiếp.

Red Star gây ko ngờ khi áp đảo Liverpool trong hiệp một. Vujadin Savic & El Fardou Ben Nabouhane liên tiếp có cơ hội trước lúc Pavkov ghi bàn mở tỷ số. Liverpool cũng có thể đưa trận đấu theo hướng khác nếu Daniel Sturridge không bỏ lỡ thời cơ ngon ăn ở cự ly sáu mét lúc đá bóng vọt xà ngang.

Bước sang hiệp hai, Liverpool điều hành và kiểm soát bóng tới 80% & hai lần đưa bóng trúng khung gỗ, nhưng bất lực để phá lưới Redstar. Chiến thắng trước Liverpool hỗ trợ nhà vô địch European Cup (tiền thân Champions League) năm 1991 giữ sạch lưới trận thứ 10 trong 15 trận sân gia đình gần nhất ở đấu trường châu âu.

Liverpool không tồn tại tình hình tốt nhất khi làm khách tới sân Belgrade lúc vừa thông qua trận đấu stress với Arsenal hồi vào buổi tối cuối tuần. HLV Klopp cũng không tồn tại những sự lựa chọn tốt ở hàng tiền vệ bởi chấn thương của Jordan Henderson & Nabil Keita chỉ đủ sức có mặt trên băng ghế dự bị. Điều này buộc HLV Klopp phải dùng Adam Lallana, người mới có trận đá chính thứ hai ở sân chơi âu lục kể từ năm 2014

Hàng tiền vệ nhập cuộc lừ đừ khiến cho Liverpool đánh mất thế trận ở hiệp thứ nhất. Những nỗ lực cá thể của bộ ba tấn công Mane, Sturridge & Salah không đủ hỗ trợ đội bóng Anh xoay chuyển bối cảnh. Từ là một pha chuyền hỏng ở giữa sân, Liverpool đã phải nhận bàn thua thứ hai bởi tình huống sút xa của Pavkov.

Sự đứng dậy của Liverpool trong hiệp hai giúp bọn họ có 1 số thời cơ nguy hại. Salah tiếp cận khung thành Red Star đối với các pha kết thúc điểm chân trái từ ngoài vòng 16m50 nhưng đều bị thủ môn Milan Borjan cản phá. Kết qua này khiến đó là lần thứ nhất Liverpool thua ba trận sân khách liên tiếp ở sân chơi Champions League.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien