Thứ Năm, 1 tháng 11, 2018

Pháo thủ Arsenal tổn thất trước trận đối đầu Liverpool


Arsenal sẽ mất thêm tiền vệ trẻ Matteo Guendouzi ở trận đấu chiếm hữu Liverpool cuối tuần này vì án treo giò.
empire777

Trong trận đấu có Blackpool ở Carabao Cup hôm qua, Guendouzi đã phải nhận 2 thẻ vàng và bị đuổi khỏi sân ngay từ phút 56. Theo luật của FA, anh sẽ lập tức bị treo giò trận đấu tiếp theo ở giải quốc nội. các tình huống phạm lỗi của Guendouzi cũng vô cùng rõ ràng và tiền vệ này chắc chắn ko thể kháng án. Điều đó với nghĩa anh sẽ bỏ lỡ trận đấu quan trọng mang Liverpool ở vòng 11 Premier League.

bet169 bong da



Guendouzi mới 19 tuổi và chỉ chơi ở Ligue 2 trước lúc chuyển tới Arsenal ở mùa hè năm 2018. Tuy nhiên, tiền vệ người Pháp lập tức trở nên 1 trong các mẫu tên ưa thích của HLV Unai Emery.


Tính từ đầu mùa giải, Guendouzi đã mang 13 lần ra sân thi đấu cho Arsenal, trong đó với 8 lần ở Premier League. Sự năng động của tài năng trẻ này góp phần quan trọng giúp Arsenal có được chuỗi 11 trận thắng trên mọi đấu trường.


Chính bởi đó , việc Guendouzi bị treo giò sẽ ảnh hưởng ko nhỏ tới kế hoạch của HLV Unai Emery cho trận “đại chiến” với Liverpool cuối tuần này, đặc thù lúc ông cũng mất một số ngôi sao khác vì chấn thương. ngày nay, cả Hector Bellerin, Konstantinos Mavropanos và Laurent Koscielny đều bị thương , trong lúc Nacho Monreal và Sead Kolasinac đang trong công đoạn hồi phục.

truc tiep bong da k+
Sau trận đấu, HLv Unai Emery đã lên tiếng bảo vệ cậu học trò cưng. Ông nói: "Cậu ấy đã chơi vô cùng tốt và thể hiện điều cực kì quan trọng là tinh thần thi đấu hết mình. Tôi không biết thẻ đỏ chiếm hữu bắt buộc do cậu đấy thiếu kinh nghiệm hay không , nhưng cậu ấy đã thi đấu chiếm hữu tinh thần mà tôi mong muốn".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien