Chủ Nhật, 4 tháng 11, 2018

Morata ghi bàn và Chelsea có chiến thắng vương lên nhì bảng

hiếm với cầu thủ nào tách rời sân mang cú lưu ban và ba điểm mà tỏ ra thất vọng như Alvaro Morata ở trận derby London với Crystal Palace. Đơn giản bởi tiền đạo 26 tuổi đã có thể ghi hat-trick sở hữu cơ hội cuối trận. Anh đương đầu thủ môn Wayne Hennessey khi khán nhái Stamford Bridge đã đứng cả dậy. Nhưng thay vì vung chân hết lực, Morata lại thực hành cú bấm bóng vào đúng tầm tay của Hennessey. Anh ngao ngán, nhưng CĐV Chelsea thì ko.

tai game xoc dia an tien

Morata mở tỷ số trong khoảng các con phố căng ngang của Pedro phút 32. Cựu tiền đạo Real Madrid & Juventus chế ước & xong xuôi điểm gọn ghẽ trùng hợp bị kèm chặt. Hậu vệ James Tomkins mắc lỗi trong bàn thua có pha đánh đầu giải nguy ko hữu hiệu. Đội quân của HLV Roy Hodgson suýt nhận bàn thua thứ hai ở những phút cuối hiệp một trước cú đánh đầu vọt xà trong khoảng Morata.

Đội khách không cho biết thêm tín hiệu với bàn thắng, nhưng bọn họ bất thần phá lưới kẻ thù, tám phút sau tiếng giải lao. Wilfried Zaha & Andros Townsend đập nhả ở trung lộ ăn rơ để chiếc bỏ hàng thủ Chelsea. Từ con đường chọc khe của Zaha, Townsend sút chéo góc bằng chân phải không thuận quân bình tỷ số.

Nhưng Chelsea cũng không hề đợi để quá lâu để tái lập thế dẫn bàn, có pha ra chân trong khoảng góc hẹp của Morata ở phút 65. Công lao cho bàn thắng cũng được dành cho Eden Hazard - tiền vệ vào sân trong khoảng dự bị ít phút trước ấy. Sự xuất hiện của Hazard khiến cho hàng thủ đội khách khốn đốn. Tới phút 70, tỷ số đã là 3-1 lúc Pedro kết thúc đợt tiến công bài bản bằng cú đệm lòng quyết đoán từ tuyến đường chuyền của Marcos Alonso

Tam tấu người Tây Ban Nha - Morata, Pedro & Alonso - giúp Chelsea chiếm chỗ đứng nhì bảng của Liverpool. 2 Đội đang sở hữu 27 điểm, nhưng Chelsea xếp trên Liverpool nhờ hơn chỉ số phụ. Man City, Chelsea và Liverpool cũng hỗ trợ ngoại hạng Anh lần đầu với ba đội bất bại sau 11 vòng đấu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien