Chủ Nhật, 4 tháng 11, 2018

Messi sẽ trở lại trong trận tái đấu Inter

"Tôi nghĩ chúng tôi đều chơi tốt hơn nếu có Messi trong đội. Chúng tôi sẽ coi cậu ấy tập luyện ra sao vào hôm Chủ Nhật để sẵn sàng cho trận gặp Inter ngày 7/11 tới", Valverde nói

tai game xoc dia an tien

Lionel Messi rạn xương tay trong trận thắng Sevilla 4-2 hôm 20/10. Anh không thể tham gia trận đấu đối với Inter ở lượt đi vòng bảng Champions League cũng như trận El Clasico. Trong khoảng time Messi vắng mặt, Barca thắng ba trận liên tiếp. Mới nhất là chiến thắng 3-2 trước Rayo Vallecano.

"Chúng tôi thấy vui với kết quả này. Chắc rằng, bàn thua đầu tiên đến từ các việc Shop chúng tôi không còn kiểm soát và điều hành tình thế & mất bóng liên tục hai hay ba lần. Điều đó hỗ trợ bọn họ lấy lại tinh thần", Valverde nhận xét về trận đấu đối với Rayo.

mặc dù chạm trán đội mới lên hạng, Barca bị dẫn 1-2 & phải nhờ đến hai bàn thắng vào cuối trận của Ousmane Dembele và Luis Suarez để ngược dòng. Trận này, Suarez tiếp tục rạng ngời đối với hai bàn thắng. Khi gặp Real 1 tuần trước, chân sút người Uruguay ghi tới ba bàn.

dù lập công, Suarez cho là HLV Valverde có Tại Sao để nổi giận với màn trình diễn của cả đội. Anh nói: "Tôi hoàn toàn có thể hiểu Vì Sao Valverde giận dữ mặc dù công ty chúng tôi thắng. Chúng tôi, những cầu thủ, phải tự kiểm điểm bản thân. Các chi tiết nhỏ trên sân hoàn toàn có thể tạo sự khác biệt. Vì các điểm nhỏ đó, các bạn có thể đánh mất lợi thế tại giải đấu từ bây giờ. Điều này đang không xảy ra, nhưng suýt nữa Shop chúng tôi phải trả giá".

khởi đầu mùa giải không tốt, nhưng với hai bàn vào lưới Rayo, Suarez vượt qua dẫn đầu list ghi bàn tại La Liga với chín pha lập công

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien