Chủ Nhật, 4 tháng 11, 2018

Văn Quyết được bầu làm cánh chim đầu đàn cho tuyển Vn

HLV Park Hang-seo Nhận định cao vai trò của Văn Quyết, coi anh là cánh chim đầu đàn của tuyển Việt Nam. Ngoài ra, giống như những lần trước, ông ko chủ động giao băng thủ quân cho cầu thủ của Hà Nội, mà đơn vị để các cầu thủ tự bầu. Văn Quyết tiếp diễn được tín nhiệm trong cuộc bỏ phiếu công khai ngày 4/11, giữ vai trò đội trưởng tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018.

tai game xoc dia an tien

Văn Quyết lên tuyển trong khoảng năm 2011. Trải qua đa dạng đời HLV như Falko Goetz, Phan Thanh Hùng, Hoàng Văn Phúc, Nguyễn Hữu Thắng, Toshiya Miura và Park Hang-seo, anh đều được trọng dụng. Diễn ra từ đàn anh Lê Công Vinh giã biệt sân cỏ, cầu thủ của Hà Nội luôn được tín nhiệm giao cho băng thủ quân ở đội tuyển. Theo tờ Fox Sport Đánh giá, Văn Quyết là “mắt xích chẳng thể thay thế” của tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018.

Trong cuộc bỏ thăm ngày 4/11, hai cầu thủ được tín nhiệm cho vị trí đội phó là tiền vệ Lương Xuân Trường và hậu vệ Quế Ngọc Hải.

Vào khi 6h40 sáng nay 5/11, tuyển Việt Nam chuyển di ra phi trường để đáp chuyến đến Vientiane. Ngay buổi chiều đội sẽ ra sân tập luyện để chuẩn bị cho trận ra quân tại AFF Cup mang chủ nhà Lào vào ngày 8/11.

“Với tuyển Việt Nam, mỗi trận đều là chung kết. Chúng tôi sẽ khắc phục từng trận đấu 1. Đội đã sẵn sàng để tái lập kỳ tích vô địch AFF Cup như 10 năm trước”, HLV Park Hang-seo san sẻ trước lúc phát xuất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien