Thứ Tư, 31 tháng 10, 2018

Thấy được sự vô duyên như Morata



không chỉ vô duyên trên sân cỏ, tiền đạo người Tây Ban Nha còn không biết ghi bàn nói cả lúc đóng truyền bá .
>>>xem tin hay tren bong88

Dưới triều đại Maurizio Sarri, rộng rãi cầu thủ Chelsea đã thể hiện được chiếc duyên ghi bàn. Nhưng với Alvaro Morata thì không! Anh đã bỏ lỡ tập thể cơ hội dù đã với 13 lần ra sân trên hầu hết đấu trường mùa này.




Vô duyên trên sân cỏ đã đành vì Morata chịu sức ép bự . Tuy nhiên, trong đoạn video mới được lan truyền trên mạng xã hội, tiền đạo người TBN còn không biết lý lẽ ghi bàn lúc đóng 1 đoạn PR truyền hình.

da ga cua sat   
Ở đoạn video này, Morata đã chi tiêu thủ thuật để vượt qua1 hậu vệ. Nhưng lúc đói mặt thủ thành đối thủ và khung thành rộng mở, anh lại dứt điểm trúng cột dọc.


Đây là đoạn phim lăng xê được Morata diễn trong đợt tập trung ĐTQG gần đây . Dù chỉ là đoạn video vui nhộn nhưng chân sút của Chelsea vẫn bị cư dân mạng mang ra khiếntrò đùa. không ít CĐV cảm thấy ngán ngẩm cho sự vô duyên của tiền đạo người TBN.
da ga an tien    

Ở mùa giải này, Morata đã ghi được 4 bàn thắng sau 13 lần ra sân trên hầu hết đấu trường cho Chelsea. Dù vậy , đây vẫn là con số khiêm tốn, chưa đủ để làm cho hài lòng CĐV The Blues. Đáng nhắc hơn, Morata còn thường xuyên bỏ lỡ các cơ hội ngon ăn trong những trận đấu của Chelsea.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien