Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Đây là duyên cớ Internet hay 3g wifi gì điều bị cấm tuyệt đối ở Man city

Những cấm cản đểu có căn do

Theo tiết lộ của xocdiaonline hồi tuần trước, các sao Man City bị Pep Guardiola cấm dùng internet cũng như dùng các mạng truyền thông xã hội trong khu luyện tập. chi tiết hơn, ông đã đòi hỏi cắt hết wifi cũng như 3G ở một số khu vực quan yếu tại đại bạn dạng doanh của Man xanh.

choi xoc dia an tien online

Kể từ khi hình thành tại Etihad, tiền nhiệm thuyền trưởng Barca đã thực hành giới nghiêm với các học sinh mới, trong đó có việc buộc họ phải dừng ăn món ưa thích: pizza và đồ uống có đường. Và mới nhất là lệnh cấm các sao sử dụng điện thoại dế yêu, không wifi hay 3G tại đại bản doanh.

Sergio Aguero đã bật mí tại sao Pep Guardiola lại quyết liệt làm thế: "Có lẽ là bởi vì một lần, lúc ông ấy bước vào phòng massage và trông thấy một trong các bạn bè của tôi đang thư giãn với chiếc thiết bị cầm tay của mình. Tôi không biết nhưng mà có thể Pep Guardiola không thích như vậy. Sau đó, ông ngay lập tức cho cắt internet".

Tay săn bàn số 1 ở Etihad lúc đầu còn chưa hiểu ra: "Chuyện gì xảy ra thế? Ở đây chúng ta không có internet. Nó bị hư rồi chăng? Các anh em của tôi sau đó cũng hỏi internet có đang hoạt động không. Sau đó tôi mới đổ vỡ, đúng là ông ấy cho ngắt wifi thật.

Ở trong phòng thay đồ, nơi mọi thứ đều "đóng", chỉ có một thứ để sử dụng là wifi thì lại không có tín hiệu. Phòng massage rồi đại dương bơi, chúng tôi cũng hoàn toàn không có internet. Chỉ trên lầu thì có 1 chút sóng 3G... yếu!".

Sau 7 vòng đấu Premier League, Man City khẳng định địa điểm đầu bảng với 18 điểm. Dưới thời Pep, đội bóng áo xanh mới chịu thất bại trước tiên sau 10 trận toàn thắng, 1 hòa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien