Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Fury để tụ họp điều trị chấn thương anh quyết định trả đai

Những quyết định tuyển chọn khó khăn

Tyson Fury thừa nhận sử dụng cocaine do bị trầm cảm. Anh có thể sẽ bị thu hồi giấy phép thi đấu do điều này.

Fury không thượng đài từ tháng 11/2015, sau trận thắng Wladimir Klitschko - chiến tích mang về cho anh ba đai vô địch hạng nặng thế giới. Võ sĩ 28 tuổi sau đó hai lần hoãn trận tái đấu với Klitschko vào tháng Bảy và tháng 10 năm nay.

choi xoc dia online an tien

"Tôi, hiện giờ, đối mặt một thách thức hoành tráng khác trong đời và tôi biết, cũng như khi gặp Klitschko, tôi sẽ chinh phục nó. Tôi cảm thấy sẽ công bằng và có lí hơn cho ích lợi của quyền anh, nếu từ bỏ vai trò chủ nhân những chiếc đai vô địch", Fury nói.

Lần đầu Fury hoãn cuộc đấu với Klitschko, anh viện lý do bị chấn thương mắt cá. Lần thứ nhì, khi cuộc đấu được xếp lịch diễn ra vào ngày 29/10, Fury tuyên bố anh chạm mặt vấn đề về tâm lý. Sau đó, anh thừa nhận sử dụng cocaine trong bài phỏng vấn trên tập san Rolling Stone.

"Tôi đoạt những chiếc đai này trên sàn đấu và tôi tin chúng chỉ có thể mất đi trên sàn đấu. nhưng mà tôi chẳng thể bảo vệ chúng lúc này. Tôi phải đưa ra quyết định gian truân và xúc động là chính thức rời bỏ những chiếc đai bảo bối của tôi", Fury tuyên bố.

Người tổ chức trận đấu của Fury, Mick Hennessy, tuyên bố đây là một "quyết định đau lòng". Trong khi đó, chú, đồng thời là huấn luyện viên của anh, Peter Fury, nói: "Tyson sẽ rút lại mạnh khỏe hơn và sẽ lấy lại những thứ thuộc về cậu ấy".

( Xem thêm những tin thể thao khác tại game xocdia VN )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien