Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Ronaldo ngẫu hứng ghi bàn các kiểu trong buổi tập cùng đội

Ronaldo đang chứng tỏ phong độ

Sau mùa hè tươi đẹp với danh hiệu Champions League và chức quán quân EURO 2016,Ronaldo lại đang trải qua quãng thời kì đầu mùa giải năm nay trong bực bõ. Anh rút lại hội quân cùng Real Madrid muộn vì chấn thương nhưng nhanh chóng tái phát, thế nên tới giờ mới đá 6 trận, ghi 3 bàn.

choi xoc dia an tien

Trong sự nghiệp tại Real Madrid, chưa khi nào CR7 bắt đầu mùa giải thấp kém tới thế. Là một người đầy tham vọng, đương nhiên Ronaldo chẳng thể chấp nhận và không ngừng tập tành để sớm tìm lại bản năng "sát thủ".

Lúc này các giải VĐQG lâm thời nghỉ dường chỗ cho loạt trận thi đấu quốc tế. Ronaldo trở về phục vụ ĐT bồ Đào Nha và việc chỉ đụng độ 2 đối thủ rất yếu là Andorra và đảo Faroe, đây là cơ hội tuyệt hảo để siêu sao 31 tuổi thỏa sức "nhả đạn", phá rào cản tâm lý.

Trên sân tập, Ronaldo được ghi nhận đầy siêng năng và đam mê. Hình ảnh khá thân thuộc từ tiền nhiệm sao MU là anh thường vén quần khoe cơ đùi cuồn cuộn trên sân tập.

Về tập luyện, anh hướng nhiều tới khâu dứt điểm, điều nhưng tay săn bàn này làm không tốt trong vài trận vừa qua ở Real Madrid. Từ sút chân trái, chân phải, đến đánh đầu, CR7 nhìn có vẻ làm rất ổn. Thậm chí, Ronaldo còn ngẫu hứng làm bàn theo kiểu Rabona (cú đá vắt chéo chân).

( Xem những tin thể thao khác tại xóc dĩa ăn tiền thật Việt Nam )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien