Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Guardiola bị cho là ngưu B hơn so với Mourinho

nhị người người chơi cũ ai là người ngạo mạn hơn

Jose Mourinho thường được cho là người có cái tôi phệ và không ngại biểu đạt điều này ở tất cả các đội bóng ông đã kinh qua. Ngoài ra đó, Guardiola bấy lâu vẫn chừng đỗi hơn trong những tuyên ngôn với báo giới.

choi xoc dia an tien VN

tuy nhiên, Lucescu, cựu chiến lược gia Inter, Galatasaray, Shakhtar Donetsk và hiện tại dìu dắt Zenit St Petersburg, lại dành nhiều thiện cảm cho Mourinho. "Mourinho là một người tuyệt vời, dù cách thấu hiểu đá banh của tôi hoàn toàn không giống nhau với ông ấy bởi vì phương châm của tôi là tiến công. Tất cả các đội bóng của tôi đều phá kỷ lục về ghi bàn", ông nói.

Đưa ra quan điểm về tính cách của nhì chiến lược gia hàng đầu bây giờ, nhà cầm quân 71 tuổi khẳng định: "Mourinho có vẻ ngạo mạn hơn Guardiola nhưng thực tế thì trái lại. Dù sao cả nhì người đều là chiến lược gia giỏi".

Mourinho và Guardiola từng là kình địch, liên tục công kích nhau trên mặt báo khi còn dẫn dắt kềnh kềnh trắng và Barca ở La Liga. Mùa giải năm nay, sau khi thay phiên nhận việc ở hai đội bóng thành Manchester, nhiều khán giả kì vọng nhì hlv này sẽ tiếp tục có những tranh luận thú vị. bên cạnh đó, điều đó đã không xảy ra ở trận derby Manchester, hoàn thành với thắng lợi 2-1 cho Man City.

( Xem những tin thể thao khác tại xoc dia online ăn tiền VN )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien