Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Messi càng ngày càng bị đánh giá tệ và giảm áp lực

Messi không phải là loại cầu thù săn bàn

Manolas chứng tỏ cho việc xếp Messi ở địa điểm thứ năm: "Anh ấy không phải là mẫu cầu thủ chuyên săn bàn, nên tôi không trực tiếp theo kèm. Đó là lý do độc nhất khiến tôi xếp Messi ở địa điểm thứ năm. Xét trên góc cạnh khác, anh ấy có tốc độ qua người rất nhanh và luôn biết cách xử lý tốt nhất trước cầu môn, bất kể là sút hay chuyền cho đồng đội".

choi xoc dia an tien that

Dường như đó, nếu chỉ xét theo tiêu chí tài năng săn bàn, Manolas bình chọn cao nhất bốn cầu thủ, gồm Ibrahimovic (Man Utd), Luis Suarez (Barca), Karim Benzema và Cristiano Ronaldo (Real Madrid).

Manolas đánh giá về Ibrahimovic: "Anh ấy thực sự có thiên phú về thể lực. game thủ sẽ không thể theo kịp anh ấy".

Về Suarez, Manolas nhận định: "Tôi đã đối đầu với Suarez tại Champions League mùa 2015-2016. Anh ấy lúc nào cũng muốn làm bàn và đặt khung thành kẻ thù vào tầm ngắm. Tất cả những gì để nói về Suarez là tàn bạo, rất khó để theo kèm và nguy hiểm chết người trước khung thành".

Trong khi đó, trung vệ Roma xem Benzema là kẻ thù thật sự khó chơi: "Anh ấy là một trung phong toàn diện, vừa có thể lực tốt, vừa có kỹ thuật khéo léo. Khi nhì nguyên tố đó được phối hợp với nhau, không dễ để hậu vệ theo kèm hóa giải".

Về Ronaldo, Manolas mô tả: "Một hiện tượng hãn hữu thấy. Ronaldo có tất cả các đức tính ưu việt, từ rê bóng, kỹ thuật xong xuôi điểm cho tới thể lực. Trong trận đấu với chúng tôi mùa trước, anh ấy có nhị thời cơ và đều ghi bàn. Đó thực thụ là một sát thủ".

( Xem tin thể thao tại game xoc dia an tien VN )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien