Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Tiền bối đang truyền bí kíp sống cho Rooney

Rooney đang cố tìm con đường cú vớt sự nghiệp

Wayne Rooney đang trải qua quãng thời kì khó khăn nhất trong sự nghiệp. Từ một chân sút hàng đầu Premier League và đội tuyển Anh, Wayne dần đánh mất mình vì sự lờ lững chạm, thiếu sắc bén. Không chỉ bị đẩy lên ghế dự bị tại Old Trafford, “gã Shrek” cũng tuột khỏi tay địa điểm độc tôn trong mô hình đội Tam Sư.

Trước mai sau khá mịt mờ của Rooney, trung phong kỳ tiền nhiệm Jermain Defoe tỏ ra thông cảm. Theo siêu sao hiện mặc áo Sunderland, lũ em đồng hương vẫn còn rất nhiều thời cơ tìm lại tư thế vốn có.

“Tôi nghĩ tuổi tác không phải vấn đề với Wayne do cậu ấy mới gần 31, Hình như những chân sút lừng danh như Ryan Giggs, Teddy Sheringham hay Les Ferdinand đều thi đấu tuyệt hảo tới gần 40 tuổi. tinh thần và cách chăm nom, rèn luyện bản thân mới thực thụ là yếu tố tác động tới phong độ của cậu ấy”, cựu trung phong Tottenham nhận định.

Theo Defoe, Rooney nên thử tập yoga và thường xuyên “giam mình” trong phòng lạnh, liệu pháp ưa chuộng của những siêu sao như Cristiano Ronaldo hay Gareth Bale. “Nếu chăm nom tốt bản thân cả về ý thức và thể chất, tôi tin cậu ấy sẽ sớm trở lại”.

choi xoc dia an tien qua mang

Bên cạnh đưa ra những lời khuyên dành cho Wayne, Defoe cũng lên tiếng bảo vệ đồng đội cũ trong màu áo Tam sư. “Thật khó tin khi Rooney phải nhận nhiều lời chỉ trích tới thế. Mọi người dường như quên mất cậu ấy từng chơi bóng ở đẳng cấp nào và sở hữu thành tựu làm bàn đáng nể cho cả tuyển Anh lẫn Manchester Utd”.

Trong tuần qua, xuất hiện không ít thông báo cho rằng đội chủ sân Old Trafford đang tìm cách thanh lý Rooney. bên cạnh đó, mức lương 300.000 bảng mỗi tuần của “gã Shrek” biến thành rào cản khiến Quỷ đỏ không dễ thực hiện kế hoạch trên. Theo tờ Telegraph, Manchester Utd sẽ phải trả khoảng 26 triệu bảng cho 20 tháng còn lại trong hiệp đồng với Rooney.

( Xem thêm tin thể thao của choixocdia )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien