Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Nếu không có quá nhiều tình tiết khác xảy ra Việt Nam sẽ chính thức tham dự Worldcup

Hãy cùng nhau chờ đợi

Mới đây, trong lần đến trường đại học Sergio Arboleda ở Bogota (Comlombia),Chủ tịch FIFA Infantino được phóng viên xóc dĩa đổi thưởng ghi nhận rằng đã có một bài phát biểu tác động đến môn thể thao vua thế giới. Trong bài phát biểu của mình, ông Infantino bình chọn cao thành công của EURO 2016 nhưng cụ thể là việc UEFA đã nâng tổng số đội tham gia lên thành 24. Từ đây, người đứng đầu đá banh thế giới cũng mở ra hướng đi mới cho World Cup, với số đội tham dự lên thành 48.

xoc dia qua mang

“Ý tưởng là 16 đội sẽ giành vé trực tiếp dự vòng bảng. 32 đội bóng khác được tuyển chọn từ các châu lục sẽ tham gia một vòng sơ loại, được đơn vị ở 16 vị trí khác nhau, không phải là nơi đăng cai World Cup. tức là về lý thuyết vẫn có 32 đội dự VCK World Cup mà thực tế có đến 48 đội tham dự” - Infantino phát biểu.

giải thích cho ý tưởng của mình, ông Infantino nói: “Mục tiêu của FIFA là phát hành môn thể thao vua trên toàn trái đất và World Cup là ngày hội mập nhất. Đó không chỉ là một giải đấu, nhưng còn là một sự kiện xã hội và thời cơ nên mở ra với nhiều nền môn thể thao vua khác nhau. Chúng tôi sẽ tiếp tục đàm đạo về ý nghĩ đó này trong tháng 10 và đưa ra quyết định vào năm 2017”.

Nếu ý tưởng của chủ toạ FIFA được ưng chuẩn, mỗi châu lục sẽ có thêm từ 3-4 suất dự ngày hội môn thể thao vua mập nhất trái đất. Điều này cũng đồng nghĩa với việc, môn thể thao vua vùng trũng Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam ở gần hơn với World Cup. ngoài ra, cho dù là vậy, bóng đá Việt Nam vẫn còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn lọt vào top đầu châu Á để giành vé dự World Cup.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien