Chủ Nhật, 3 tháng 6, 2018

Cr7 đã tính đến chuyện rời Real trước cả khi chung kết C1

CĐV Real bắt đầu lo âu khi Ronaldo để ngỏ khả năng ra đi ngay sau trận ngừng mùa giải. ''Trong vài ngày tới tôi sẽ có câu giải đáp cho người mến mộ, những người đã luôn ở bên cạnh ủng hộ tôi'', CR7 cho biết thêm.

xóc đĩa ăn tiền thật

tiết lộ bất thần của Ronaldo có thể gây đồn đoán về một sự hờn giận với ban chỉ huy, nhưng thông tin của tờ Marca lại đưa ra ý kiến khác. Theo đó, siêu sao người Bồ Đào Nha đã có sự sẵn sàng để hướng tới việc ra đi. Ronaldo thậm chí từng tiết lậu ý định chia tay từ nhiều tuần trước với một số bạn bè.

Đây không phải là lần trước tiên Ronaldo lập lờ về chuyện rời Real. Tờ Daily Mail cho biết, CR7 từng làm nhiều lần trước để đòi giữ chân hợp đồng hoặc tăng lương.

Ronaldo hiện không phải là cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới như vài năm trước. Messi đang dẫn đầu với khoảng 60 triệu đôla mỗi mùa, và tiếp theo là Neymar và Ronaldo.

Việc hlv Zidane chia tay kền kền trắng cũng có thể đẩy Ronaldo rời khỏi kền kền trắng nhanh hơn. Zidane là người có công to nhất trong việc giúp CR7 thi đấu hiệu quả và giành nhiều danh hiệu hơn với đội chủ sân Bernabeu trong ba năm qua.

Việc Ronaldo chọn điểm tới mới cũng có khả năng gây ra vấn đề không ốm. PSG khó có thể mua thêm một siêu sao lớn, sau khi đã chi nhiều tiền vào Neymar và Mbappe. Gần giống, Man Utd chưa chắc muốn nhận lại sức cũ nay đang ở tuổi 33.

Ronaldo có thể nhận lương cao hơn nếu chịu sang Trung Quốc thi đấu. Nhiều cầu thủ trong Top 10 về lương đang chơi bóng tại nhà nước đông dân nhất thế giới này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien