Thứ Năm, 5 tháng 7, 2018

Đánh bại Pháp là chuyện trong khả năng của tuyển Uruguay

Trước trận đấu tối 6/7, Uruguay gây tuyệt hảo mạnh lúc tấn công bại nhà đương kim quán quân Euro người thương Đào Nha với tỷ số 2-1. Cuộc đấu này không khỏi dẫn đến so sánh với trận tứ kết gặp Pháp, đội thua nhân tình Đào Nha trên sân nhà trong trận chung kết Euro nhì năm trước.

xoc dia truc tuyen uy tin

khi được yêu cầu so sánh, nhà cầm quân tuyển Uruguay, Oscar Tabarez nhận xét: ''Rất khó hình dung rằng nhị trận chiến giống nhau, bởi vì họ không cộng 1 đội. Pháp là đội rất mạnh. Mà tôi nghĩ họ rất tôn trọng chúng tôi. Pháp và Uruguay với sự gần gụi về văn hóa. Bản thân tôi từng học tiếng Pháp khiến ngôn ngữ thứ nhị. Tại Pháp, Uruguay từng giành nhà cầm quân vàng Olympic đầu tiên (năm 1924). Pháp cũng mang phổ thông lần thắng Uruguay và luôn nhận lời thi đấu giao hữu. Đó là điều chúng tôi bình chọn rất cao. Tôi nghĩ trận bốn kết là cuộc chạm trán giữa nhị kẻ thù lớn của nhau, chứ không hề nhì kẻ thù''.

Pháp hiện là ứng cử viên số hai cho chức quán quân World Cup. Hlv Didier Deschamps đang có trong tay các cầu thủ giàu kinh nghiệm như Griezmann, Kante, Umtiti, hoặc các cầu thủ mang thể bùng nổ bất cứ khi nào như Mbappe, Pogba.

nhà cầm quân Tabarez ngợi khen: ''Deschamps cho phép những cầu thủ khai thác nhân kiệt của họ. Anh ấy từng là một cầu thủ ấn tượng và là 1 chiến lược gia thực tế. Nhìn chung bóng đá Pháp đang ở tình trạng thấp. Đội Pháp bây chừ sở hữu những cầu thủ tuyệt vời. Không dễ để tấn công bại họ. Trước mặt chúng tôi đang với 1 đối phương đáng gờm. Chúng tôi sẽ sử dụng chiến thuật cho phép chúng tôi tận dụng điểm hay và cố gây ra vấn đề cho họ

Uruguay là đội độc nhất mang chiến thắng toàn thắng trong khoảng đầu giải trong số tám đội vào tứ kết (không tính thắng trong loạt luân lưu). Đây là thắng lợi đủ giúp người ái mộ Uruguay tự tín về thời cơ thắng Pháp.

chiến lược gia Tabarez cũng ko kém phần lạc quan: ''Chúng tôi mang đa dạng hy vọng, phấn khích và kì vọng giành thắng lợi. Chúng tôi sáng sủa, nhưng mà đó là cảm giác riêng tây. Nếu đề cập điều này ở nơi công cộng sẽ không giúp ích phổ biến cho sự tụ tập. 1 Đội bóng ko biết bí quyết tụ họp vào điểm hay và hạn chế điểm yếu sẽ chẳng thể thắng. Chúng tôi không nghĩ rằng thắng Pháp là bất khả thi''

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien