Thứ Hai, 9 tháng 7, 2018

Anh chưa bao giờ ngán ngẩm Croatia trận bán kết

Tuyển Anh đang đứng trước cơ hội lần thứ nhị vào chơi chung kết World Cup kể từ năm 1966. Trước mặt họ là đội tuyển Croatia, đối thủ được đánh giá mạnh nhất ở nhánh đấu loại trực tiếp.

choi xoc dia online an tien

"Các cầu thủ đang chơi không biết sợ là gì, nhưng mà họ phải đương đầu đội bóng đẳng cấp là Croatia", Paul Gascoigne thảo luận với kênh Sky Sports. "Điều cần thiết lúc này là các cầu thủ Anh phải biết bọc lót cho nhau. Mỗi người là đội trưởng ở khu vực mình hoạt động. Lời khuyên của tôi là đừng nghĩ tới tình địch như thế nào mà hãy nghĩ về cổ động viên. Đó luôn là mục tiêu của tôi, thỏa mãn các cổ động viên".

chiến lược gia Gareth Southgate là bằng hữu với Gascoigne ở Euro 1996, giải đấu lớn gần nhất nhưng tuyển Anh lọt vào đến bán kết. Khi đó, Anh thất bại trước Đức trên chấm luân lưu và Southgate chính là người đá hỏng lượt rút cuộc. Trước trận bán kết, Gascoigne đã dành lời ca ngợi bằng hữu cũ với những gì làm được tại World Cup 2018.

"Gareth, cậu làm tốt lắm, phải nói là rất tốt", Gascoigne gửi lời tới chiến lược gia tuyển Anh. "Hãy tiếp tục với những gì cậu đeo đuổi. Tôi luôn ở phía sau ủng hộ. Tôi không biết cậu nói những gì trong phòng thay đồ mà thật sự hiệu quả".

trận chiến giữa Anh và Croatia diễn ra vào lúc 1h00 ngày 12/7, theo giờ Hà Nội, trên sân Luzhniki, Moskva.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien