Thứ Hai, 9 tháng 7, 2018

Lý do Ozil từ giã tuyển Đức


Ozil sẽ ko đá cho tuyển Đức nữa, Tôi không mang vấn đề gì có Klopp, Xác định trọng tài bắt trận Croatia - Anh, West Ham lại đón thêm tân binh, … là các tin chính trong Bản tin 0h ngày 10/7 của Bóng đá số.



Ozil sẽ ko đá cho tuyển Đức nữa. Theo Sky Germany, Mesut Ozil ko còn cơ hội thi đấu cho đội tuyển Đức và nguyên do chính vẫn là từ buổi gặp tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Erdogan. vừa qua , chủ tịch LĐBĐ và trưởng đoàn tuyển Đức đều đã lên tiếng chỉ trích tiền vệ 29 tuổi làm cho viễn cảnh anh không được khoác áo Die Mannschaft nữa càng trở nên rõ ràng.

>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Ozil ko còn cơ hội đá cho tuyển Đức nữa?


Buffon sẵn sàng gian truân. Phát biểu trong lễ ra mắt PSG, thủ môn huyền thoại Gianluigi Buffon tuyên bố sẵn sàng chiến đấu cho vị trí số một mang Alphonse Areola cộngKevin Trapp. Người gác đền 40 tuổi cũng khẳng định anh ko bị “ám ảnh” bởi Champions League và sẽ không đặt đấy làm mục tiêu duy nhất.


Tôi ko sở hữu vấn đề gì với Klopp. Trong buổi họp báo ra mắt chính thức dưới tư cách cầu thủ của Juventus, Emre Can khẳng định không chiếm hữu hiềm khích gì với HLV Jurgen Klopp. Tiền vệ người Đức tuyên bố anh chiếm hữu mối quan hệ vô cùng tốt chiếm hữu ông thầy đồng hương và thậm chí còn được Klopp chúc cục bộ điều tốt đẹp nhất ở đội bóng mới.


Anh chưa giành được gì. Hậu vệ trái Ashley Young đã lên tiếng cảnh báo những đồng đội ở tuyển Anh rằng việc lọt vào bán kết World Cup sau 28 năm là rất đáng để ăn mừng nhưng họ thực tế chưa giành được gì cả. Tam sư vẫn còn các trận đấu quan trọng trước mắt và việc ăn mừng cần được gác lại.

>>Cập nhật tin da ga campuchia  cực hấp dẫn <<


Xác định trọng tài bắt trận Croatia - Anh. FIFA đã công bố danh tính trọng tài bắt trận bán kết giữa Croatia và Anh, ấy là ông Cuneyt Cakir. Vị vua áo đen người Thổ Nhĩ Kỳ đã bắt 2 trận ở vòng bảng, đấy là trận Iran thắng Morocco 1-0 và trận thắng 2-1 cực kì kịch tính của Argentina trước Nigeria.



Trọng tài Cakir sẽ bắt trận bán kết giữa Croatia và Anh


siêu cúp TBN chỉ đá một lượt. Thay vì đá theo thể thức 2 lượt đi và về, LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) đã công bố trận rất cúp TBN 2018 sẽ chỉ đá một lượt. Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 12/8 giữa Barca và Sevilla, được tổ chức tại Morocco.

>>> da ga cua sat
West Ham lại đón thêm tân binh. Sau lúc chính thức với được Jack Wilshere, West Ham lại chuẩn bị đón thêm Andriy Yarmolenko từ Dortmund mang mức phí vào khoảng 30 triệu euro. ngoài ra, đội chủ sân London Stadium cũng đạt được các bước tiến đáng kể trong việc chiêu mộ Felipe Anderson từ Lazio.


chiếm hữu Kante, sở hữu chiến thắng. Thủ quân tuyển Bỉ, Eden Hazard đã hết lời ca ngợi người đồng đội ở Chelsea, đồng thời là đối phương ở trận bán kết, N’Golo Kante. Theo Hazard, trong ngày Kante chơi đúng phong độ, đội bóng nào mang anh sẽ mang 95% khả năng giành chiến thắng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien