Chủ Nhật, 8 tháng 7, 2018

HLV Nga nghĩ rằng đội nhà xứng đáng đi xa hơn

"Chúng tôi giống như những người lính sẵn sàng xong xuôi nhị năm quân dịch, mà muốn ở lại trong quân đội lâu hơn", huấn luyện viên Cherchesov chia sẻ sau thất bại 3-4 ở loạt sút luân lưu với Croatia bữa qua 7/7. "Được thi đấu cho đến ngày rốt cuộc mới là điều tuyệt hảo. Chính vì thế, dù có nhiều quan điểm cho rằng đây là World Cup thành công, tình thật chúng tôi vẫn có thể đi sâu hơn nữa".

tải game xóc đĩa online

Nga không có sự sẵn sàng tốt cho giải đấu năm nay, khi toàn hòa và thua suốt bảy trận giao hữu liên tục. Tuy nhiên, họ liên tục gây bất thần khi đại thắng Ả-rập Xê-út (5-0) rồi Ai Cập (3-1) để giành vé đi tiếp, bất chấp việc thua Uruguay ở lượt cuối. Tại vòng 1/8, thầy trò nhà cầm quân Cherchesov cầm hòa Tây Ban Nha 1-1 trong 120 phút thi đấu, trước khi giành thắng lợi 4-3 trong loạt luân lưu.

Kịch phiên bản gần giống diễn ra ở bốn kết với Croatia bữa qua, nhưng mà cái kết không còn có hậu với Nga. Sau các hiệp chính và phụ hòa 2-2, họ thất bại 3-4 trong loạt sút 11m.

"Không ai tin yêu tuyệt đối vào cơ hội của Nga trước khi giải diễn ra. Nhưng họ có tin hay không cũng không quan trọng, do chúng tôi luôn bình chọn cao cá nhân mình. Chúng tôi luôn tập luyện cật lực. Và rút cuộc không chỉ các tình địch tin vào sức mạnh của Nga, nhưng người dân giang san đều đem lòng yêu mến đội tuyển. Tôi kì vọng đây là bắt đầu cho những thành tích cao hơn. Chúng tôi không được phép chấp thuận với kết cuộc này, mà phải hướng đến những mục đích tiếp theo", ông nói thêm.

Cherchesov cho biết, sau cuộc đấu hôm qua, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã gọi điện động viên. "Thủ tướng Dmitry Medvedev có mặt trong phòng thay đồ của đội, nhưng tôi không có thời kì nói chuyện với ông ấy. Putin cũng đã chúc mừng tôi, nhưng tôi nói rằng kết quả này đáng bế tắc. Sau đó Putin khuyên chúng tôi cần tỉnh ngủ và có chiến lược đúng mực trong tương lai", chiến lược gia 54 tuổi tiết lậu.

Nói về loạt sút luân lưu, Cherchesov thừa nhận có một cầu thủ đã từ khước sút dù được đòi hỏi. "Không ai tình nguyện nhận trách nhiệm nặng nề sút luân lưu. Tôi buộc phải chủ động lên danh sách. Khi được hỏi, tiền vệ Roman Zobnin vờ như không nghe thấy tôi nói gì".

Khác với trận chạm mặt Tây Ban Nha, nơi tất cả các cầu thủ Nga đều thực hiện thành công, trận này Fyodor Smolov và Mario Fernandes sút hỏng, khiến đội tuyển nước chủ nhà phải dừng bước trước ngưỡng cửa bán kết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien