Thứ Ba, 10 tháng 7, 2018

Giroud chân gỗ hơn mong đợi của CĐV tuyển nhà

Theo hãng số liệu Opta, tổng kết của Oliver Giroud là bết bát nhất của một cầu thủ ở World Cup. Tính riêng trận bán kết thắng Bỉ 1-0, Olivier Giroud tung ra tới sáu cú xong xuôi điểm. Bốn trong số đó đi ra ngoài, hai cảnh huống còn lại thì bị hậu vệ đối phương tầm nã cản.

xoc dia an tien uy tin

thời cơ tốt nhất cho Giroud tới từ đường giật gót kiến thiết của sao trẻ Kylian Mbappe. Mà khi đương đầu thủ môn Thibaut Courtois, chân sút 31 lừ đừ chân và để hậu vệ Bỉ cản phá. Dù bỏ dở nhiều cơ hội, Giroud vẫn để lại tuyệt hảo mỗi khi dìu dắt phòng ngự. Anh tạo ra ba cú tắc bóng thành công, chỉ kém tiền vệ Paul Pogba và Blaise Matuidi.

Từng bị CĐV Arsenal gán biệt danh "Chân gỗ", nhưng Giroud vẫn là quân bài quan trọng của chiến lược gia Didier Deschamps trên tuyển. Sau khi ngồi dự bị ở trận mở đầu gặp mặt Australia, anh đều đá chính các trận còn lại của Pháp trên hành trình vào chung kết. Tiền đạo cao 1m93 vẫn đang chờ bàn thắng thứ 32 cho "Les Bleus".

Trong ngày Giroud và các chân sút Pháp vô duyên trước khung thành đối phương, trung vệ Samuel Umtiti đã công bố thay bằng hữu. Từ quả phạt góc của Antoine Griezmann, cầu thủ của Barca bật cao đánh đầu cắt mặt, ghi bàn độc nhất vô nhị trận đấu.

Pháp vào chung kết World Cup lần thứ ba trong 20 năm qua. Trong thời gian này, không đội tuyển nào sản xuất thắng lợi như thế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien