Thứ Ba, 10 tháng 7, 2018

Hazrd tự thấy bỉ xứng đáng đi tiếp hơn tuyển Pháp

“Pháp chơi trận này không đẹp lắm. Họ chủ trương phòng thủ chi chít, mục đích là không cho Bỉ tiếp cận sườn thành”, Eden Hazard san sớt trên L'Équipe.

tải game xóc đĩa online

Trong trận bán kết, Pháp chủ động chơi phòng thủ - phản công. Đoàn quân của chiến lược gia Deschamps cầm bóng chỉ 40% mà tung ra đến 19 cú sút so với 9 của kẻ thù. Họ giành quyền vào chung kết nhờ cú tấn công đầu thành bàn của trung vệ Umtiti ở phút 51.

“Bỉ xứng đáng có một kết quả tốt hơn. Chúng tôi kiểm soát thế trận nhưng mà không sản xuất được nhiều thời cơ làm bàn khi đối phương chơi phòng thủ tập thể. Đội có nhì thời cơ rõ nét, nhưng mà người gác đền Lloris cản phá xuất thần”, Hazard nói trong thuyệt vọng.

Bỉ đang chiếm hữu một thế hệ đá quý với nhiều cầu thủ xuất sắc như thủ thành Courtois, trung vệ Kompany, tiền vệ Hazard, Bruyne, trung phong Lukaku... Tuy nhiên, ba giải đấu lớn gần nhất là World Cup 2014, Euro 2016 và World Cup 2018 đội đều gây thất vọng khi không thể đi tới cuộc đấu cuối cùng.

“Thực sự chúng tôi hơi bi ai. Tôi và các đồng đội đã mơ về trận chung kết. Dẫu sao chúng tôi cũng hạnh phúc với những gì mình đã diễn tả ở World Cup năm nay. Tôi nghĩ Bỉ là đội hay nhất giải, mà không may đã thua một tình địch mạnh”, Hazard nói trong nhớ tiếc.

Thủ quân của tuyển Bỉ tiết lậu anh theo dõi và khích lệ cho đội Pháp từ khi còn là một cậu rỡ ràng. Anh chờ đợi năm nay đội quân áo lam có thể giành thắng lợi trong trận chung kết, để có siêu sao thứ nhì trên áo đấu, biểu tượng cho nhị chức quán quân World Cup.

Lần độc nhất vô nhị Pháp từng lên ngôi ở giải vô địch trái đất là năm 1998, khi đó nhà cầm quân Deschamp mang băng thủ quân

>>> Dự đoán đội vô địch VCK WC 2018 và tham gia chơi game xóc đĩa tài khoản điện thoại tại đây <<<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien