Thứ Ba, 10 tháng 7, 2018

Pogba cảnh báo các đồng đội phấn đấu trước khi bước vào chung kết

Tuyển Pháp đã chơi tốt và đánh bại Bỉ, một tình địch rất mạnh. Điều đó thật tuyệt hảo, cầu thủ chúng tôi rất hạnh phúc. Nhưng mà phía trước vẫn còn một thử thách vô cùng to nữa, đó là trận chung kết”, Paul Pogba chia sẻ trên L'Équipe.

tai game xoc dia online

Sau hiệp một bị Bỉ ép sân, Pháp bất thần có bàn mở tỷ số ở phút 51 nhờ công Umtiti. Lên tham dự tiến công khi đội nhà được hưởng phạt góc, trung vệ của tuyển Pháp hạ Fellani trong cảnh huống không chiến, tấn công đầu ngược tung lưới thủ thành Courtois.

Sau khi có bàn thắng, Pháp thiết lập hệ thống phòng thủ nhiều tầng, khiến những siêu sao tiến công như Hazard, Bruyne, Lukaku...của Bỉ hoàn toàn bất lực. Tỷ số 1-0 được giữ nguyên cho tới khi tiếng còi hoàn thành cuộc đấu vang lên, giúp "Les Bleus" vào chung kết World Cup sau 12 năm kì vọng.

“Chúng tôi sẽ tận hưởng thắng lợi này, mà rất nhanh thôi. Đội cần tụ hợp cho trận chung kết. Chúng tôi vẫn chưa quên bài học ở Euro 2016. Khi đó đội vào chung kết, đã ở rất gần Cup quán quân nhưng bỏ qua. Lần này chúng tôi không được phép lặp lại sai lầm, không được để tuột cơ hội nữa”, Pogba nói thêm.

Tại Euro 2016, Pháp có cơ hội hoành tráng để đăng quang khi được chơi trận chung kết trên sân nhà, địch thủ Bồ Đào Nha lại sớm mất quân bài chủ lực Cristiano Ronaldo bởi vì chấn thương. Bên cạnh đó, thầy trò chiến lược gia Deschamps để Eder làm bàn ở phút 109, ngùi ngùi nhìn đối thủ mang Cup rời nước Pháp.

"Tôi không muốn cơn cường bạo mộng đó lặp lại. Chúng tôi sẽ cố gắng để mang lại nụ cười cho người Pháp, trong trận chung kết vào tối 15/7", Pogba tuyên bố.

đối phương của tuyển Pháp trong trận chung kết World Cup 2018 là đội thắng ở lượt trận bán kết giữa Anh và Croatia bắt đầu vào lúc 01h00 ngày 12/7 (giờ Hà Nội)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien