Chủ Nhật, 8 tháng 7, 2018

Hierro chia tay tuyển Tây Ban Nha trên các vai trò

"Sau một chặng đường cộng tác cùng nhau, Fernando Hierro sẽ không một lần nữa hợp tác cùng RFEF với tư cách nhà cầm quân trưởng đội tuyển Tây Ban Nha. Hierro cũng không quay lại làm Giám đốc Thể thao của Liên đoàn, ông ấy sẽ kiếm tìm những thách thức mới trong sự nghiệp cầm quân", RFEF thông báo hôm 8/7.

xoc dia truc tuyen uy tin

Hierro làm Giám đốc Thể thao của RFEF trong nhì giai đoạn. Lần đầu là từ 2007 tới 2011 - thời kỳ hoàng kim của Tây Ban Nha với các chức vô địch Euro 2008 và World Cup 2010. Lần nhì là từ 2017 đến nay. "Liên đoàn muốn cảm ơn Hierro về những đóng góp và tinh thần trách nhiệm của ông, khi sẵn sàng nắm ĐTQG trong cảnh ngộ ngặt nghèo trước World Cup 2018", RFEF viết thêm

“Ông là một cựu vận khích lệ xuất chúng, và giờ là một con người tuyệt vời với sự chuyên nghiệp lớn”, RFEF nhấn mạnh. "Cảm ơn do tất cả, Fernando Hierro!".

Hierro được bổ dụng làm hlv tuyển Tây Ban Nha thay vị cựu Jorge Lopetegui bị RFEF vứt bỏ chỉ nhị ngày trước khi đội đá trận ra quân ở World Cup. Tây Ban Nha của Hierro thi đấu không chiến thắng tại giải đấu này, và bị tuyển Nga loại ở vòng 1/8 sau loạt đá luân lưu.

nhà cầm quân 50 tuổi bị báo giới Tây Ban Nha chỉ trích nhiều sau thất bại, nhưng mà điều đó không ngăn cản nguyện vọng sản xuất sự nghiệp tập huấn của Hierro. Tiền nhiệm trung vệ Real Madrid sẽ tìm kiếm cơ hội ở các CLB châu Âu từ mùa giải đến.

Hierro là huyền thoại của kền kền trắng Madrid, khi từng giữ băng đội trưởng và góp sức 14 năm (1989-2003) cho đội bóng tôn thất. Sau khi kết thúc sự nghiệp, ông mới chỉ hỗ trợ một đội bóng, là kền kền trắng Oviedo ở giải hạng hai Tây Ban Nha, mà bị đào thải bởi vì đội không giành quyền thăng hạng La Liga.

Mùa 2014-2015, Hierro từng giữ chân trợ lý trong ban huấn luyện của hlv Carlo Ancelotti ở đội bóng cũ kền kền trắng Madrid. Sau đó, ông làm Giám đốc bóng đá ở CLB Malaga, rồi lên Liên đoàn

>>> Xem tin tức thể thao và tải game xóc đĩa trực tuyến ăn tiền <<<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien