Chủ Nhật, 1 tháng 7, 2018

Mbappe và bước chân bị phù phép

Mbappe mở màn cú tăng tốc bằng cách cướp bóng của Ever Banega rồi lướt về phía vòng cấm Argentina. Sau khi bỏ lại Banega, Nicolas Tagliafico và Javier Mascherano, tiền đạo 19 tuổi băng vào vòng cấm buộc Marcos Rojo phải phạm lỗi dẫn đến quả 11m.

choi xoc dia an tien that

tốc độ đo được 37 km/h của Mbappe tương đương với thành tựu của một số VĐV điền kinh chuyên nghiệp, thậm chí tiếp cận những gì nhưng mà ông hoàng điền kinh Usain Bolt từng làm được

thắng lợi mới của Mbappe cũng vượt qua dấu mốc cũ do anh lập được trong trận PSG - Lille mùa vừa qua: 36 km/h. Tiền đạo người Pháp song song chạy nhanh hơn hẳn so với Cristiano Ronaldo, danh thủ được ghi nhận chạy nhanh nhất ở vòng bảng với 33,98 km/h.

Theo tờ L'Equipe, Mbappe có cấu tạo xương chậu phù hợp với những cú bứt tốc. Ngoài ra, cầu thủ 19 tuổi còn có kỹ thuật và sức trẻ để trở thành người chạy nhanh nhất trên sân.

Ngoài tốc độ, Mbappe còn gây tuyệt hảo mạnh bằng nhì bàn mang tính quyết định vào lưới Argentina. Đây là màn biểu diễn làm lu mờ Lionel Messi. Mbappe đang trở thành một M10 mới với những bước chạy thoăn thoắt và tài đá bóng thiên phú.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien