Thứ Hai, 2 tháng 7, 2018

Real phủ nhận thông tin chiêu mộ Neymar từ PSG

Kênh TVE đưa tin kền kền trắng đề xuất PSG nhượng lại Neymar với giá 360 triệu đôla, hơn gần 100 triệu so với khoản tiền đội bóng Pháp chi cho Barca cách đây một năm là 263 triệu.

xóc đĩa trên mạng internet

"Real Madrid khẳng định thông báo mà TVE đưa ra về lời đề nghị cho PSG liên quan tới Neymar là không đúng. Chúng tôi chưa bao giờ xúc tiếp với PSG về trường hợp Neymar", công bố của đội chủ sân Bernabeu cho biết. "Real Madrid bất thần khi đài truyền hình nhà nước TVE không kiểm chứng lại nguồn tin với các bên, dẫn đến thông tin sai lệch".

Neymar góp công giúp PSG giành cú ăn ba quốc nội dù nghỉ thi đấu cho đội bóng Pháp từ cuối tháng 2/2018 bởi vì chấn thương. Tiền đạo này được đối xử đặc biệt kể từ sau thương vụ chuyển nhượng đắt giá nhất thế giới, nhưng thông tin ở nước Pháp cho rằng Neymar không thích ứng được cuộc sống tại Paris.

chủ tịch Florentino Perez từ lâu rất muốn có Neymar. Ông từng thất bại trước Barca khi không thể chiêu tập cầu thủ này từ Santos và một lần nữa bị PSG vượt mặt ở mùa hè năm ngoái.

Real được xem là sẽ mạnh tay buôn bán ở kỳ chuyển nhượng này sau khi đội bóng có dấu hiệu đi xuống ở mùa giải vừa qua. Sự hình thành của nhà cầm quân Julen Lopetegui là bước trước tiên cho kế hoạch tham vọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien