Chủ Nhật, 1 tháng 7, 2018

Nga đã chính xác hoàn toàn khi không chơi đôi công với TBN

"Đúng là chúng tôi có ít pha tiến công, chỉ vài tình huống riêng biệt mà rõ ràng, bạn không thể đá cặp công với Tây Ban Nha. Đó là một trong những đội hay nhất thế giới. Chúng tôi đã kiến lập trận phòng thủ rất tốt và giành chiến thắng", Denis Cheryshev nói.

xóc đĩa ăn tiền uy tín

Tiền vệ tuyển thủ Nga cho rằng không thể nhận định việc Tây Ban Nha bị loại là bất công. Anh nói: "Bóng đá là như thế. Nếu bạn dâng đội hình lên cao, Tây Ban Nha sẽ cho bạn những cái tát vào mặt".

"Bạn phải hiểu điều đó. Đội nào đối đầu Tây Ban Nha tại World Cup cũng đều chọn cách lùi sâu mô hình đội, họ chọn đá phòng thủ. Tôi nghĩ đó là cách để đánh bại Tây Ban Nha", Cheryshev nói tiếp.

lối chơi phòng ngự nghiêm ngặt để đưa trận chiến đến loạt luân lưu của tuyển Nga nhận được những ý kiến trái chiều. Có người cho rằng đó là một chiến thuật phản đá bóng. Thậm chí, có quan điểm kêu gọi FIFA đổi luật để tránh tình trạng này.

Cheryshev không cho rằng tuyển Tây Ban Nha gặp vấn đề từ sự ra đi của nhà cầm quân Julen Lopetegui - người bị thải trừ trước khi World Cup bắt đầu hai ngày. Anh nói: "Chuyện đó chẳng gây tác động gì. Các cầu thủ vẫn thế. Họ đã đá với nhau lâu năm. Chúng tôi phải đá phòng ngự và rõ ràng đã đương đầu với nhiều khó khăn"

>>> Soi kèo những loạt trận bóng đá WC và tham gia tải game xóc đĩa online <<<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien