Thứ Tư, 4 tháng 7, 2018

Ronaldo đánh du kích trước với bà đầm già thành Turin

Kênh Premier Sport (Anh) tiết lậu, đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha không chấp thuận với mức lương 24,5 triệu đôla một mùa đang nhận ở kền kền trắng Madrid. Cristiano Ronaldo bế tắc khi chủ toạ Florentino Perez nuốt lời hứa, không tăng lương cho anh lên bằng Lionel Messi (52,5 triệu đôla) và Neymar (43 triệu đôla).

tải game xóc đĩa online

Trước khi hội quân cùng đội tuyển Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo và người đại diện Jorge Mendes đã chạm mặt Giám đốc thể thao Juventus, Fabio Paratici để thống nhất các lao lý bản thân. Chủ nhân năm Quả Bóng vàng hài lòng với sự cầu thị của "Lão bà" cùng giao kèo bốn năm kèm mức lương 35 triệu đôla một mùa.

Ronaldo có hàm ý chia tay kền kền trắng ngay sau chức vô địch Champions League thứ ba liên tiếp cuối mùa 2017-2018. Theo tờ AS, chân sút 33 tuổi quyết tâm ra đi từ sau khi đoạt Quả Bóng đá quý 2017 và không được kền kền trắng đề xuất giao kèo mới.

siêu sao người Bồ Đào Nha không muốn kéo dài thời gian ở lại sân Bernabeu và đã đánh tiếng với một số CLB. Anh cũng không bằng lòng việc đội bóng thành Madrid công khai tán tỉnh Neymar.

Juventus sẵn sàng biến Ronaldo thành tiền đạo chủ lực dù cầu thủ này đã 33 tuổi. Theo truyền thông Italy, CLB bảy lần đoạt Scudetto liên tục sẽ bán Gonzalo Higuain để dành chỗ cho siêu sao Bồ Đào Nha, với ưu tiên số một trong mùa 2018-2019 là chức quán quân Champions League.

Bán Ronaldo, lấy số tiền được đồn đoán là 116 triệu đôla, Real có thể tụ họp toàn lực để chiêu tập Neymar. Một số nguồn tin từ Tây Ban Nha cho rằng hiệp đồng giữa ngôi sao người Brazil và PSG có cài pháp luật phá tan vỡ hiệp đồng trị giá 466 triệu đôla, mà Real tin họ có thể mua được với giá thấp hơn.

>>> Tải game xóc đĩa online và dự đoán kết quả VCK WC 2018 <<<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien