Thứ Hai, 9 tháng 7, 2018

Ronaldo hưởng lợi rất nhiều từ Thuế nếu sang Italy

Cristiano Ronaldo tiến gần hơn tới việc gia nhập Juventus khi người đại diện Jorge Mendes có cuộc chạm mặt với chủ toạ Florentino Perez vào hôm 9/7, để hợp nhất các lao lý cho việc rời Real Madrid.

xoc dia truc tuyen uy tin

dễ ợt cho Ronaldo ở đội bóng mới, bên cạnh lương bổng, còn là luật thuế ưu đãi. Theo Corriere dello Sport, khoản thuế tối đa mà một người phải đóng cho những thu nhập bên ngoài biên giới Italy chỉ là 117.000 đôla. Đây là điều giúp chủ nhân năm Quả Bóng vàng hưởng lợi hoành tráng, bởi một phần đáng kể thu nhập của anh đến từ nhiều nơi trên toàn cầu.

Theo Sports Mail, chính sách thuế mới ở Italy sẽ giúp Ronaldo cải thiện đáng kể thu nhập. Tại Tây Ban Nha, tiền nhiệm cầu thủ Man Utd đang phải hầu tòa khi khai báo không trung thực trong nhì năm thu nhập. Số tiền mà Ronaldo phải hoàn trả lên tới 19,4 triệu đôla, đi kèm nhì năm tù treo.

Cũng theo nhật trình Anh, Juventus muốn nhà tài trợ FIAT chi trả một phần gánh nặng tài chính từ khoản lương 35 triệu đôla một mùa của chân sút 33 tuổi. Dễ ợt cho "Lão bà" là cổ đông hoành tráng của FIAT, gia đình Agnelli cũng nắm quyền chiếm hữu Juventus, với 63% cổ phiếu.

Theo Tuttosport, FIAT có thể trả lương cho Ronaldo phê duyệt việc siêu sao người Bồ Đào Nha làm đại sứ thương hiệu cho Ferrari, một thương hiệu xe của FIAT.

Cả Juventus lẫn Ronaldo đều có những động thái chứng tỏ, họ sắp thuộc về nhau. Nhà vô địch Serie A đăng một video lên trang web hôm chủ nhật 8/7, nói về chiếc áo số bảy hoành tráng nhất trong lịch sử CLB. Ngoài ra đó, đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha cho ra mắt một mẫu quần lót mới trong bộ sưu tập, với hai màu cốt yếu trắng đen, vốn là máu áo truyền thống của Juventus.

Hiện chân sút ghi nhiều bàn nhất lịch sử Champions League đi nghỉ hè tại Hy Lạp, sau khi chinh chiến tại World Cup 2018 cùng tuyển Bồ Đào Nha.

Ronaldo gia nhập Juventus được bình chọn là bom tấn, đủ sức hồi sinh Serie A. Dù vậy, vẫn có những người không vui bởi vì chuyện này. Gerardo Giannone, một công nhân của FIAT tâm sự: "Sau Higuain là Ronaldo? Thật đáng hổ hang cho lũ họ. Nhân viên FIAT chẳng được tăng lương một đồng nào suốt 10 năm qua".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien