Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Bóng chuyến Việt Nam mất đi rường cột sau thành công Philippine

Tuyển bóng chuyền nam Việt Nam có thắng lợi thuận lợi 3-0 với tỷ số các set lần lượt là 25-19, 25-21 và 25-20 trước Philippines. Ngoài ra, nụ cười của đội trở nên không toàn vẹn, bởi vì chủ chốt Từ Thanh Thuận dính chấn thương và không thể thi đấu trong thời gian còn lại của SEA Games năm nay.

choi xoc dia qua mang

Thanh Thuận chỉ đánh được hai phút trước khi không may bị lật cổ chân. Đây là thiệt thòi lớn với tuyển bóng chuyền nam bởi vì chủ chốt sinh năm 1992 là cây ghi điểm chủ lực của đội.

Hồi tháng Ba, Thanh Thuận dính chấn thương tương tự khi mặc áo Sanest Khánh Hòa đấu TP HCM ở lượt trận thứ nhị vòng bảng giải vô địch quốc gia.

Chấn thương này khiến các huấn luyện viên ở đội tuyển lo âu về sự sẵn sàng của Thanh Thuận cho SEA Games 29. Trong tứ năm qua, anh luôn được coi như chủ đạo hay nhất của bóng chuyền nam Việt Nam.

Sự vắng mặt của Từ Thanh Thuận có thể khiến ban đào tạo của tuyển bóng chuyền nam phải chỉnh sửa chiến thuật trong những trận tới và trọng trách ghi điểm sẽ đặt lên vai lão tướng Ngô Văn Kiều.

cuộc chiến với Philippines là trận ra quân của tuyển bóng chuyền nam Việt Nam tại SEA Games 29, và là trận đầu tiên của bảng B. Bảng này còn có Timor Leste và Indonesia. Nhị đội đầu bảng sẽ giành vé vào bán kết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien