Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Neymar buồn bã khi bị từ chối cho quả phạt đền

cảnh huống Neymar xin đá phạt đền diễn ra trong trận PSG - St Etienne ở vòng bốn Ligue I. Trong khi cầu thủ đắt giá nhất trái đất lại gần ngỏ lời, Edison Cavani chối từ và tiến lên thực hiện chiến thắng. Cavani vốn là cầu thủ đảm trách nhiệm vụ đá phạt đền tại PSG.

choi xoc dia online

Phải nhận sự khước từ, Neymar quay người rồi cúi đầu bước đi. Hoàn thành cuộc chiến, cầu thủ đắt giá nhất thế giới cũng không có bàn nào cho PSG. Ngược lại, Cavani ghi thêm một bàn để hoàn tất cú lưu ban, giúp đội nhà thắng 3-0.

Chứng kiến việc Neymar bị khước từ, một số CĐV tỏ ra khoái trá. CĐV có tên Hamza Bhuta viết trên Twitter: "Cavani đã chối từ nhường nhịn cho Neymar đá phạt đền. Neymar vẫn nghĩ rằng cậu ấy đang chơi cùng Messi, người vẫn luôn dường cho cậu ấy".

"Neymar muốn đá phạt đền nhưng mà Cavani không cho. Neymar ơi, không phải ai cũng như Messi đâu. Tiền không thể mua được những người bạn bè thân thiết", Shefnan Ashraf viết.

Barzaboy thì bình luận ở một góc nhìn khác: "(Neymar đi từ) cái bóng của Messi đến cái bóng của Cavani".

"Với ba mùa giải sống dưới cái bóng của Ibrahimovic, Cavani không phải là một cầu thủ thích nhường nhịn. Chào mừng Neymar đến với cuộc sống thực sự", là bình luận của Sameer.

tương tự là châm biếm của Nashunr: "Hahaha. Thật đáng đời Neymar. Chào mừng tới với hiện thực hà khắc của cuộc sống".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien