Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Nhiều người vẫn không tin vào khả năng vô địch của Liverpool

"Liverpool không thể và sẽ không giành được chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, nếu nhà cầm quân Jurgen Klopp không giải quyết được điểm yếu rõ ràng ở hàng phòng ngự", Collymore phân tích trên kênh Sky hôm 28/8.

choi xoc dia an tien that

"Giống như những đội bóng khác, Liverpool sẽ có một giai đoạn gian truân trong mùa giải khi đánh mất sự nhạy bén trước cầu môn. Và khi thời đoạn đó tới, có thể chỉ ba hay tứ trận, đội bóng có thể để lọt lưới một bàn và thua 0-1 trước những tình địch như Burnley, West Brom hay Crystal Palace".

Phát biểu của Collymore được đưa ra không lâu sau khi Liverpool đè bẹp Arsenal hôm 27/8. Đó là trận chiến mà đội chủ sân Anfield giành thắng lợi 4-0 bằng một màn trình diễn vượt trội, song song thu về bảy điểm sau ba vòng đầu Ngoại hạng Anh 2017-2018. "Đừng hiểu lầm ý tôi. Tôi thực thụ thích lối chơi của hlv Klopp và lấy làm mừng vì đội bóng một lần nữa nâng cấp hàng công trong năm nay", Collymore nói tiếp. "Nhưng tôi chẳng thể đích thực chấp thuận khi Klopp chưa giải quyết được những vấn đề ở hàng thủ".

Liverpool đã ngừng việc chiêu mộ tiền vệ Naby Keita của RB Leipzig (Đức), và hiện tại đeo đuổi tiếp tiền vệ Thomas Lemar của Monaco (Pháp). Đội chủ sân Anfield từng muốn mua trung vệ Virgil Van Dijk của Southampton mà bị chối từ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien