Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

Pháo thủ chối từ "nhả" Sanchez

nguồn tin của Mirror cho biết thêm, Man City sẵn sàng đưa Raheem Sterling, người không được bảo đảm ngày mai sau sự hình thành của Bernardo Silva, vào một phần hợp đồng. Bên cạnh đó, chiến lược gia Arsene Wenger giữ lập trường cứng nhắc và nói không với mọi đề xuất.

choi xoc dia an tien

Theo BBC, Sterling quan tâm đến việc trở lại London, dù anh đã đá chính cả ba trận đầu mùa cho Man City tại Ngoại hạng Anh. Ngoại giả Pep Guardiola không dễ chịu trong phương án đổi cầu thủ, và ưu tiên mua Sanchez bằng tiền mặt.

Sanchez là chữ ký lớn thứ hai trong vòng năm năm rút lại đây của Arsenal. Anh gia nhập CLB từ Barca, sau kỳ World Cup 2014 khá thắng lợi. Cùng đội bóng có biệt danh "Pháo thủ", siêu sao người Chile hai lần giành Cup FA.

Mùa trước, Sanchez là chân sút số một của Arsenal, với 24 pha lập công ở Ngoại hạng Anh. Wenger hiểu tầm quan trọng của tiền nhiệm cầu thủ Barca, và đòi hỏi anh tôn trọng hiệp đồng, cũng như xong nốt trách nhiệm trong năm cuối.

Giống trường hợp của Alex Oxlade-Chamberlain, người cũng còn một năm hợp đồng, BBC tin rằng Arsenal chỉ bán Sanchez nếu nhận được khoản tiền tương xứng. Hãng thông tấn này nhận định, 48 giờ cuối của mùa trao đổi cầu thủ hè 2017 sẽ là bài đánh giá xác thực cho nỗ lực gia hạn rường cột của đội bóng thành London.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien