Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Thủ quân Những con quỷ thành Manchester kêu gọi các đồng nghiệp trên ghế dự bị tĩnh tâm lại

Michael Carrick, đội trưởng Man Utd, ngồi trên khán đài theo dõi các bạn bè đánh bại West đam mê 4-0 ở ngày ra quân Ngoại hạng Anh. Ngồi cùng anh là ma mới Victor Lindelof và hai cầu thủ trẻ Andreas Pereira, Axel Tuanzebe.

choi xoc dia online

Hàng ghế dự bị của Man Utd cũng tập hợp những gương mặt kỳ cựu như Luke Shaw, Marcos Rojo, Ashley Young. Không phải ai cũng được góp mặt vào đội hình chính Man Utd.

"Mùa giải còn rất dài và sẽ có rất nhiều cuộc chiến phía trước, giống như năm ngoái", Carrick nhắn gửi các bạn bè nóng vội được ra sân. "HLV nhiều lần xoay tua đội hình và điều này rất tốt. Kì vọng chúng tôi sẽ tiến sâu ở các giải đấu Cup".

Carrick mùa trước ngồi dự bị đến ngày 6/11, mới có trận đá chính đầu tiên ở Ngoại hạng Anh. Sau đó, anh giữ địa điểm chính thức và có 38 cuộc chiến trên mọi chiến trường. Sau khi Wayne Rooney chia tay sân Old Trafford, Carrick được tin tưởng giữ vai trò đội trưởng.

"Đây là vinh dự to lớn với tôi khi nhận vai trò này", tiền vệ 36 tuổi san sớt. "Trách nhiệm sẽ nặng năn nỉ hơn nhưng tôi nghĩ đây là điều thiên nhiên. Bằng cách nào đó bạn phải dẫn dắt đội ngũ nhưng tôi chỉ nỗ lực là chính mình. Bạn chẳng thể chợt ngột chỉnh sửa thái độ bởi nhận vai trò mới. Tôi sẽ tôn trọng tất cả các cầu thủ".

Carrick vừa ký hợp đồng ở lại Man Utd thêm một năm. Sự có mặt của Nemanja Matic khiến Carrick khó lòng chen chân vào mô hình đội chính, nhưng mà kinh nghiệm của anh vẫn đóng vai trò quan yếu ở thời đoạn quyết định.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien