Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Real khán nghị thất bại án phạt của Rô 7

Ngay trước trận lượt về Siêu Cup Tây Ban Nha, Ban Kỷ luật Liên đoàn môn thể thao vua Tây Ban Nha đã bác đơn kháng án của kền kền trắng Madrid. Điều đó đồng nghĩa với việc họ không giảm án phạt treo giò năm trận với Ronaldo do lỗi đẩy trọng tài Ricardo De Burgos Bengoechea, ở trận lượt đi Siêu Cup Tây Ban Nha hôm 13/8.

choi xoc dia online

Sau trận lượt về Siêu Cup Tây Ban Nha hôm qua, Ronaldo sẽ một lần nữa phải ngồi ngoài trong tư vòng đấu trước tiên La Liga mùa giải mới, gồm các trận gặp gỡ Deportivo La Coruna, Valencia, Levante và kền kền trắng Sociedad. Ronaldo chỉ quay lại ở vòng năm, trong trận tiếp Real Betis trên sân nhà ngày 20/9

Đơn chống án của kền kền trắng dành cho Ronaldo gồm hai phần, lệnh treo giò một trận do nhận nhị thẻ kim cương, và án cấm thi đấu bốn trận bởi vì hành vi đẩy trọng tài.

Ở án phạt trước tiên, đội bóng thành Madrid chứng dẫn tình huống gần tương tự của Jese ngày 9/1/2014 trong trận chạm chán Osasuna. Tiền đạo của kền kền trắng khi đó cũng bị bắt lỗi ngã vờ trong vòng cấm, sau pha va chạm với thủ môn, và bị rút thẻ đá quý. Ngoài ra, thẻ phạt này sau đó bị xóa.

"Ở tình huống của Jese, trọng tài đánh giá cầu thủ này giả vờ bửa, nhưng mà thực tế, anh ta đã chịu tương tác của thủ môn", thông báo của ban kỷ luật có đoạn. "Còn ở pha bóng của Ronaldo, trọng tài nhấn mạnh sự cực cam đoan một cách liên tục của cầu thủ. Chúng tôi từ khước giảm án ở góc cạnh này".

Trong án phạt thứ nhị dành cho cựu cầu thủ Man Utd về lỗi đẩy trọng tài, Ban kỷ luật lập luận: "Những hình ảnh về hành vi thiếu chuyên nghiệp của Ronaldo là rất rõ ràng. Căn cứ theo điều 96, Hội đồng kỷ luật đã xử lý xác thực. Sự tôn trọng dành cho trọng tài phải là tuyệt đối. Mọi cầu thủ không được quên điều này, và đưa ra bất kỳ phản ứng nào, dù là lời nói hay hành động".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien