Chủ Nhật, 27 tháng 8, 2017

Seagame 29 kết thúc nữ Thái Lan vẫn không thể vui vẻ

"SEA Games 29 là giải đấu thất vọng nhất của đá banh nữ Thái Lan trong vòng 10 năm rút lại đây", đoàn trưởng môn thể thao vua nữ Thái Lan phát biểu trên Siam Sport. "Chúng tôi đã không thua trận nào nhưng mà không giành được HC rubi. Thay mặt cả đội, tôi xin gửi lời xin lỗi tới toàn thể người hâm mộ".

choi xoc dia an tien

Môn đá banh nữ SEA Games 29 chỉ có năm đội tham dự, với thể thức đá vòng tròn tính điểm. Đội dẫn đầu sẽ giành HC đá quý. Trong trường hợp nhì đội bằng điểm, điều đã xảy ra với Việt Nam và Thái Lan, chỉ số phụ đầu tiên được xét tới là hiệu số bàn thắng thua.

Thái Lan đã tạo áp lực với Việt Nam trước lượt đấu cuối khi hạ Philippines với tỷ số 3-1, đạt hiệu số bàn thắng thua là +9. Tuy nhiên, thầy trò Mai Đức Chung tuyệt vời đánh bại chủ nhà Malaysia tại trận quyết định với xa cách sáu bàn, qua đó vượt lên trên Thái Lan cùng hiệu số +11.

"Thể thức thi đấu ở SEA Games 29 bất hợp lý", Nualphan Lamsam bức xúc. "Lẽ ra phải có một trận chung kết để xác định đội giành HC vàng".

Nualphan cho biết thêm, nhiều cầu thủ Thái Lan đã khóc sau khi để vuột tấm HC đá quý về tay Việt Nam - điều xảy ra lần đầu kể từ năm 2009. Bà tiết lậu, các cô gái Thái Lan sẽ quyết tâm trả "món nợ" này tại vòng chung kết AFC Cup 2018, diễn ra vào tháng tứ sang năm.

Nualphan Lamsam là một tỷ phú tại Thái Lan, và là người đứng đầu doanh nghiệp bảo hiểm Muang Thai Insurance Public. Bà song song giữ chủ tịch CLB Cảng Thái Lan, đội vừa bổ nhậm Kiatisak làm huấn luyện viên. Nualphan được nhiều người gọi là người đẹp không tuổi. Bà say mê thể thao và luôn theo sát những giải đấu có sự tham dự của đội nữ Thái Lan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien