Thứ Ba, 8 tháng 8, 2017

Neymar tiếp tục bị Laliga làm khó

Theo Le Parisien, ban đơn vị La Liga tiếp tục làm khó Neymar và PSG, dù tiền đạo người Brazil đã hoàn tất mọi thủ tục chuyển nhượng vào tuần trước. Chi tiết, các nhà công ty La Liga vẫn chưa gửi chứng chỉ chuyển nhượng quốc tế tới Ligue 1, khiến đội bóng Pháp chưa thể đăng ký thi đấu cho tiền nhiệm cầu thủ Barca.

choi xoc dia an tien

Cầu thủ đắt giá nhất trái đất đã lỡ trận ra quân ngày 5/8 với Amiens. Nếu không có vừa đủ giấy tờ trước thứ Năm tuần này 10/8, tiền nhiệm cầu thủ Barca sẽ lỡ tiếp vòng đấu thứ hai của Ligue 1, khi PSG làm khách trên sân Guingamp ngày 13/8.

Phía La Liga cho rằng sự chậm rãi như này là phổ biến, mà PSG không tin vậy. Họ vẫn nhớ cách chủ toạ La Liga, Javier Tabas khước từ số tiền phá đổ vỡ hiệp đồng khi các trạng sư của Neymar mang tới nộp ở Madrid vào thứ Năm tuần trước.

Trước đó, người đứng đầu giải đấu số một Tây Ban Nha cũng công khai kết tội PSG các vấn đề về tài chính, khi đội bóng Pháp bỏ ra 263 triệu đôla mua Neymar.

Một cách khác để PSG có thể siêu sao hàng đầu của họ ra sân là làm các thủ tục trực tiếp với FIFA, không cần chuẩn y La Liga. Ngoài ra, cách này sẽ khiến Neymar chờ đợi lâu hơn cách trực tiếp kể trên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien