Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Dembele nể phục Neymar ngay ngày đầu ra mắt Barca

"Neymar là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới. Anh ấy rất tuyệt", Ousmane Dembele nói trong buổi ra mắt Barca bữa qua 28/8. "Đây mới là mùa đỉnh cao thứ hai của tôi. Tôi hy vọng mình có thể sản xuất và hoàn thiện kĩ năng trong thời kì ở Barca".

choi xoc dia an tien that

Dembele, 20 tuổi, khởi đầu được biết tới khi chuyển sang Borussia Dortmund hè 2016 từ CLB Pháp, Rennes. Anh chơi 49 trận cho đội bóng vùng Ruhr ngay mùa đầu tiên, ghi được 10 bàn. Dembele sau đó được Didier Deschamps triệu tập vào đội tuyển Pháp, có trận ra mắt ngày 1/9/2016 và làm bàn đầu tiên trong thắng lợi 3-2 trước Anh ngày 13/6/2017.

Số tiền Barca trả cho Dortmund là 204 triệu đôla, trong đó 143 triệu được trả ngay. Số còn lại được đội bóng xứ Catalan trả dần, dựa trên thành công thi đấu của cầu thủ chạy cánh người Pháp.

"Tôi không rõ về số tiền chuyển nhượng", Dembele san sớt. "Điều độc nhất vô nhị có ý nghĩa với tôi lúc này là được chơi bóng tại Barca. Tôi rất vinh dự khi được đứng ở đây, và biến giấc mơ trở thành hiện thực khi ký hiệp đồng với Barca. Tôi muốn ra sân nhiều trận nhất có thể. Đây là CLB lớn nhất thế giới và tôi sẽ khởi nghiệp từ Nou Camp".

Buổi ra mắt của cựu cầu thủ Dortmund hấp dẫn sự theo dõi của gần 20.000 CĐV Barca, theo Marca. Áp lực dành cho Dembele là rất to, khi anh phải lấp khoảng trống Neymar để lại, Ngoài ra là vị thế của bản giao kèo đắt thứ nhị lịch sử môn thể thao vua.

Cũng như Neymar trong lễ ra mắt sân Nou Camp cách đây bốn năm, Dembele thổ lộ sự ái mộ dành Lionel Messi. Anh cho biết: “Messi là tài năng xuất chúng bậc nhất thế giới nhưng mà tôi từng xem. Mọi đứa trẻ ở quê tôi đều nhắc tới anh ấy. Ở Dortmund cũng vậy, chúng tôi nói về Messi với sự ái mộ lớn”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien