Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

HLV Hữu Thắng có lý do khi không thay Văn Tài

“Tôi rất nuối tiếc do chỉ có được kết quả hoà. Chúng tôi kiểm soát cuộc chiến và tạo ra nhiều cơ hội hơn nhưng mà không thể làm bàn. Tuy nhiên, môn thể thao vua là như vậy. Có thời khắc chúng ta gặp gỡ may mắn và nhiều lúc may mắn ngoảnh mặt đi”, nhà cầm quân Hữu Thắng san sớt sau trận chiến ở lượt thứ bốn bảng B SEA Games 2017.

xoc dia an tien

Trên sân Selayang, Việt Nam hoàn toàn áp đảo về thế trận, mà chẳng thể nào chọc thủng lưới Indonesia. Từ khoảng giữa hiệp hai, lợi thế càng nghiêng về đội bóng của nhà cầm quân Hữu Thắng khi được chơi hơn người bởi vì Hanif Abdurrauf Sjahband phải nhận thẻ đỏ. Ngoài ra thời cơ cứ trôi qua trước mũi giày Công Phượng, Văn Toàn... Đỉnh điểm là pha hỏng ăn của hồ Tấn Tài ở phút bù giờ, khi sút bóng trúng người thủ môn kẻ địch rồi đập xà dù trước mặt có nhiều chọn lựa.

Lúc đó trên sân nhiều vị trí của Việt Nam tỏ ra xuống sức, mà chiến lược gia Hữu Thắng quyết định không thay người. "Tại sao phải thay đổi khi chúng ta đang chơi hơn người và có thế trận tốt. Vấn đề là thiếu may mắn thôi. Nếu Tuấn Tài làm bàn, đấy lại là một quyết định đúng”, ông nói.

Nhận xét về Indonesia, chiến lược gia Hữu Thắng cho rằng: “Lối chơi của Indonesia quá rát. Trước trận, tôi đã xác định họ sẽ chơi rắn, chuẩn bị phạm lỗi. Nuối tiếc là trọng tài đã không theo hết diễn biến trận đấu. Theo tôi, ông ta đã bỏ qua nhì quả phạt đền, một quả chạm tay và một cảnh huống quang quẻ Hải bị va chạm trong vòng cấm".

"Tuy nhiên, tôi cũng muốn khen ngợi kẻ thù. Sau khi mất người, họ đã thi đấu với tinh thần lăn xả. Pha cứu thua ở phút cuối gần như không tưởng. Tôi ghi nhận tinh thần của thi đấu của họ”.

Sau trận này, Việt Nam vẫn giữ vị trí dẫn đầu bảng B với 10 điểm và hiệu số +11. Có cùng điểm số, Thái Lan đứng sau vì kém cạnh chỉ số phụ. Ở lượt trận cuối, nhị đội sẽ chạm chán nhau. Indonesia đang đứng thứ ba, được 8 điểm.

“Cơ hội đi tiếp vẫn chia đều cho cả Thái Lan, Indonesia và Việt Nam. Vững chắc chúng ta sẽ đá một trận khôn cùng với Thái Lan. Tôi nghĩ đó sẽ là một cuộc chiến hấp dẫn", huấn luyện viên Hữu Thắng nói

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien