Thứ Tư, 9 tháng 8, 2017

Coutinho "bom tấn" sắp đến Barca: gần 120 triệu euro


Theo ty le ca cuoc ma cao B
arca đã được buộc phải có Liverpool để tuyển Philippe Coutinho sở hữu giá 120 triệu euro, mức cao thứ 2 trên thế giới.

đấy là Neymar nhưng Barcelona đã thua 222 triệu euro. Mang khoản tài trợ này, "Blaugrana" kết thúc việc săn tậu một sự thay thế cho "Pele". Sau lúc địa phương hoá, Barca đã nhận ra Coutinho, người đã thực thụ được mùa hè bởi Neymar tự đến Nou Camp để xây dựng cánh.



Coutinho được cho là đang trên phố để gia nhập CLB Barca

Mặt trời đã xác nhận rằng CLB Barca đã hoàn thành đàm phán có Liverpool sau cuộc gặp giữa hai bên hôm thứ 2. Bị chưng 2 giấy má dự thầu 80 triệu euro và 90 triệu euro trước đó, Barça, có 1 xu bán Neymar, đã quyết định chuyển giao 120 triệu euro cho Coutinho.

ESPN Con số rằng các ông chủ của Liverpool ko muốn bán Coutinho, nhưng 120 triệu euro đã quá quyến rũ. Quan trọng hơn là "phù thuỷ" của Brazil đã nhất thiết đòi bỏ đi, thái độ đào tạo sắp nhất là theo, theo Yahoo Sports đã đăng Với bảng ti le bong da hom nay.

Philippe Coutinho đã mang hai cuộc gặp với Bố già Klopp để phục vụ hoài vọng của Barca. Có nhẽ bữa nay hoặc ngày mai, đoàn CLB Barca bao gồm 3 đạo diễn Oscar Grau, Raul Sanllehi và Javier Bordas sẽ bay đến Liverpool để hoàn tất giao kèo để phát động Coutinho trong Siêu hớt tóc Tây Ban Nha với Real Madrid vào ngày 14/8.

ví như điều này xảy ra, CLB Barca sẽ mang hiệp đồng lịch sử của họ, trong khi Coutinho sẽ trở nên người đàn ông thứ hai toàn cầu sau Neymar. Mặt khác, Coutinho cũng sẽ phá kỷ lục bán kết của Liverpool vào năm 2014 có Luis Suarez (75 triệu bảng).

Neymar, Huấn luyện viên mới Ernesto Valverde nói: "Barca là các cầu thủ nhiều năm kinh nghiệm, nhưng mọi người vẫn cần thêm cầu thủ chất lượng. Gần như những đội đang mua tìm cho tới khi chấm dứt giai đoạn chuyển nhượng."

Xem 7mbongro các trận đấu hôm nay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien