Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

Arsenal đang đi cầu dây và giật mình tỉnh dậy kịp lúc

"Chúng tôi đã ngạc nhiên về sự quyết liệt của cuộc đấu, không chỉ ở các cuộc đua vận tốc, đặc biệt là trong hiệp một", Arsene Wenger nói với BT Sport. "Họ đã làm bàn thứ nhị và Sergei Ignashevich có cơ hội làm bàn thứ ba. Arsenal đã có lúc như đi trên dây. Nhưng mà chúng tôi đã kịp bừng thức giấc và đơn vị thế trận tốt hơn trong hiệp nhị. Màn trình diễn của chúng tôi trong mỗi hiệp không giống nhau rất lớn".

choi xoc dia an tien that

Arsenal thắng CSKA Moscow 4-1 ở lượt đi, nhưng đứng trước nguy cơ bị out khi đại diện nước Nga dẫn 2-0 ở phút 50 trận lượt về. Nếu CSKA ghi thêm một bàn, "Pháo thủ" sẽ dừng chân ở tư kết Europa League bởi luật bàn thắng sân khách. Bên cạnh đó, kịch bạn dạng này đã không xảy ra, khi Danny Welbeck và Jack Wilshere ghi hai bàn trong 15 phút cuối trận, giúp đại diện nước Anh đi tiếp với tổng tỷ số 6-3.

"Nếu nhìn vào cuộc chiến, ai cũng thấy chúng tôi gặp mặt rối rắm lớn trong hiệp một. Khi Arsenal chơi với năm hậu vệ, chúng tôi đã phòng vệ kiên cố hơn và CSKA không còn làm mưa làm gió nữa. Bàn thứ hai của họ bắt nguồn từ một cú sút xa, còn trong vòng cấm, chúng tôi gần như chơi để lộ bất cứ khoảng trống nào", Wenger phân tách.

Arsenal giành vé vào bán kết Europa League, cùng với Atletico, Marseille và Salzburg. Đây là lần trước tiên kể từ mùa 2008-2009, đội chủ sân Emirates đi tới vòng tứ đội của cup châu Âu. Điều này khiến chiến lược gia người Pháp bằng lòng.

"Nó nên diễn ra hàng năm, thay vì lâu như vậy. Những cuộc chiến tại cup châu Âu luôn mang lại doanh thu lớn. Chúng tôi cần chuẩn bị kỹ lưỡng và sự tập hợp tối đa cho các trận sắp tới. Cùng chờ xem, đối thủ tiếp theo của Arsenal là ai", Wenger san sớt.

Atletico là kẻ thù Wenger ngại đối đầu nhất. Sau vòng tứ kết, ông giữ nguyên ý kiến. Nhà cầm quân 68 tuổi nhấn mạnh: "Có lẽ Atletico là địch thủ mạnh nhất khi tính trên giấy. Nhưng mà dù kết quả bốc thăm có thế nào, Arsenal cũng cần chơi với 100% phong thái khi gặp mặt kẻ thù kế tiếp".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien