Chủ Nhật, 15 tháng 4, 2018

PSG có vô địch Ligue 1 trước Monaco

thành công giúp PSG có 17 điểm nhiều hơn hai bảng của Monaco – nhà quán quân Ligue 1 2016-2017. Khi đó, đội bóng xứ Công quốc giải cơn khát 17 năm trắng tay nhờ màn hồi sinh của Radamel Falcao và sự bùng nổ từ Kylian Mbappe. Mà sau một năm, Monaco chẳng thể kéo dài hợp đồng Mbappe bởi sức hút của kình địch PSG. Làm suy yếu trực tiếp đối phương, PSG "đơn thương độc mã" giật lại ngôi báu.

choi xoc dia qua mang

Cuối tháng trước, PSG đoạt danh hiệu trước tiên trong mùa giải, khi hạ Monaco 3-0 ở chung kết Cup Liên đoàn Pháp. Nhưng mà chiến thắng 7-1 đêm qua còn cho thấy màn diễn đạt xuất sắc hơn từ thầy trò nhà cầm quân Unai Emery. Phút 14, Giovani Lo Celso chấm dứt màn đập nhả ăn rơ của bạn bè bằng pha đệm lòng vào lưới trống, từ đường căng ngang của Dani Alves.

Chỉ ba phút sau, Edinson Cavani xong xuôi quả tạt của Julian Draxler bằng cú đội đầu hiểm hóc. Đây là bàn thắng thứ 113 của trung phong người Uruguay cho PSG tại Ligue 1, san bằng kỷ lục đội bóng, bởi Zlatan Ibrahimovic nắm giữ. Chính Cavani thi công dễ ợt để Angel Di Maria phá bẫy việt vị, băng xuống và bấm bóng qua đầu người gác đền Danijel Subasic, nâng tỷ số lên 3-0. PSG tiếp tục phá lưới Subasic từ cú đánh đầu của anh tài trẻ Lo Celso, trước khi Rony Lopes gỡ lại một bàn cho đội khách từ pha đệm lòng.

PSG chơi thong dong trong hiệp hai, nhưng mà vẫn ghi thêm ba bàn. Phút 58, Alves bấm bóng chuẩn xác cho Javier Pastore, để tiền vệ người Argentina chọc khe cho đồng hương Di Maria lập công. Chủ nhà tạo tỷ số giống như set quần vợt từ cú đánh đầu phản lưới của Falcao. Đây là cảnh huống không có sự liên lạc giữa anh và hai trung vệ đội nhà. Độc ác mộng của Monaco khép lại ở phút 86, khi Draxler xong từ đường căng ngang của Pastore. PSG chỉ có bảy pha kết thúc điểm trúng khung thành, và rời sân với bảy bàn thắng.

Sau thảm bại đáng quên, Monaco tuyên bố sẽ hoàn tiền vé cho CĐV tới sân Công viên các hoàng tử.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien