Thứ Hai, 23 tháng 4, 2018

Rivaldo khuyên Neymar nên về với Real

Sau vụ đào thoát khỏi Barca hồi hè 2017, Neymar chưa gặt hái được chiến thắng to nào tại PSG, ngoại trừ chức quán quân Ligue I - giải đấu nhưng mà đội bóng này thống trị suốt từ năm 2012. Trung phong người Brazil được kỳ vọng nâng tầm PSG tại sân chơi Champions League. Ngoại giả, anh và các bạn bè sớm phải rời cuộc chơi khi thất bại 2-5 trước kền kền trắng Madrid ở vòng 1/8.

choi xoc dia an tien that

Rivaldo, cựu danh thủ từng giành Quả Bóng rubi khi chơi cho Barca năm 1999, đánh giá trên Globoesporte hôm 22/4: ''Tôi từng nói rằng Neymar có thể trở thành cầu thủ hay nhất thế giới, mà cậu ấy sẽ không đạt được điều đó nếu ở lại PSG. Cậu ấy phải rời PSG''.

Gần đây, xuất hiện những thông báo cho rằng Neymar cũng không còn muốn gắn bó với PSG. Anh được liên can đến nước Anh, rút lại Barca hoặc đầu quân cho Real. Rivaldo nhận định: ''Việc Neymar rút lại Barca nhiều khả năng đã được thải trừ do những gì từng xảy ra giữa nhị bên. Và theo thông tin nhưng mà tôi có được, Neymar đang có thời cơ đến với Real. Ở đó, cậu ấy có thể biến thành cầu thủ hay nhất''.

Để nẫng Neymar từ tay PSG, Real nhiều khả năng phải trả số tiền lên đến 300 triệu đôla. Sau khi đoạt ngôi sao người Brazil từ tay Barca với giá 263 triệu, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử không dễ để mất nếu không thu được khoản bù đắp cân xứng.

hiện tại, Neymar vẫn ở Brazil để dưỡng thương. Bố và cũng là người đại diện của anh chưng ý nghĩ đó rời nước Pháp lúc này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien