Thứ Tư, 18 tháng 4, 2018

Ronaldo cứu thua cho kềnh kềnh ngoạn mục

Tiếp kẻ địch thuộc nhóm tầm trung, chiến lược gia Zinedine Zidane sử dụng đội hình xuất hành gần như mạnh nhất của kền kền trắng. Ronaldo và Benzema là nhị cầu thủ đá đôi trên hàng công, còn Modric, Kroos, Asensio và Lucas Vazquez dìu dắt ngay phía sau.

xoc dia truc tuyen

Nhờ lối chơi gắn kết thân thuộc, Real hối hả gây được áp lực về phía Bilbao. Phút thứ chín, Ronaldo có một pha bay người tấn công đầu trong vòng cấm khiến bóng đập xà bật ra. Ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng phát hành một cảnh huống nguy hiểm khác, khi đi bóng rồi sút cứa lòng chệch cột.

Không phải là đối phương thoải mái xẹp vế, Bilbao đơn vị được một số pha lên bóng đáp trả. Đội khách thậm chí đạt được kết quả sớm hơn khi bất thần mở tỷ số ở phút 14. Từ pha chọc khe của đồng đội, Inaki Williams băng xuống lốp bóng kỹ thuật tấn công bại thủ thành Keylor Navas.

Bàn thua sớm khiến Real phải thi đấu tập kết hơn. Dù vậy, vượt qua hàng thủ Bilbao và thủ thành Kepa không phải là nhiệm vụ dễ dãi. Cuối hiệp một, Kepa có nhì pha cứu thua tuyệt vời khi đương đầu với cú sút chìm trong vòng cấm của Ronaldo và cú vô lê từ xa của Marcelo.

tình tiết trong hiệp nhị không khác nhiều so với 45 phút đầu. Real chơi tốt hơn nhưng mà không làm gì được hàng thủ Bilbao. Thủ môn Kepa tiếp tục đứng vững trước những pha xong xuôi điểm của Ronaldo, Modric và Asensio.

Đứng trước nguy cơ thua trận, nhà cầm quân Zidane phải tung Isco và Bale vào từ phút 69. Sự có mặt của hai chuyên gia đi bóng giúp các pha hãm thành của kền kền trắng trở thành đa dạng hơn.

Không phụ sự trông đợi của CĐV, cố gắng mà kền kền trắng tạo ra mang đến kết cuộc ở phút 87. Từ cú sút chéo góc vào vòng cấm của Modric, Ronaldo thực hành pha đánh gót khiến bóng đổi hướng đi vào lưới.

Không để thua trên sân nhà, kền kền trắng giữ vững vị trí số ba La Liga với 68 điểm. Nhà đương kim quán quân hiện hơn ba điểm so với đội xếp thứ tư Valencia, song song kém ba điểm so với đội xếp thứ nhì Atletico (chơi ít hơn một trận).

vì khoảng cách kém Barca hiện là 15 điểm (trước năm trận cuối), Real gần như biến thành cựu vô địch. Điều này sẽ xảy ra khi kền kền trắng mất thêm điểm, hoặc Barca hòa hay thắng thêm một trận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien