Thứ Năm, 26 tháng 4, 2018

Klopp gặp nan giải lớn với tuyến giữa Bayern

Jurgen Klopp đứng trước bài toán khó lúc tuyển lựa đội hình đấu Stoke tại trác việt Anh cuối tuần này. Ông ko mang rộng rãi tiền vệ để tuyển lựa trong bối cảnh Liverpool sẽ đá bán kết lượt về Champions League trên sân AS Roma vào giữa tuần sau.

choi xoc dia an tien that

Oxlade-Chamberlain dính chấn thương dây chằng đầu gối sau một pha va chạm mang Aleksandar Kolarov ở trận bán kết lượt đi hôm 24/4. Tiền nhiệm tiền vệ Arsenal được chẩn đoán phải nghỉ hết mùa này, và chẳng thể dự World Cup 2018 cùng đội tuyển Anh. Trước ấy, Liverpool đã mất Emre Can bởi vì chấn thương lưng và Adam Lallana vì chấn thương gân kheo.

James Milner, Georginio Wijnaldum và thủ quân Jordan Henderson là những tiền vệ khỏe khoắn nhưng Klopp mang thể sử dụng. Cả ba cầu thủ này đều mang tên ở mô hình đội xuất phát trận gặp mặt West Brom cuối tuần trước. Ở trận bán kết lượt đi với Roma, Milner và Henderson đá trong khoảng đầu.Wijnaldum vào thay Oxlade-Chamberlain trong khoảng phút 18. Thành thử, Klopp càng có lý vì để xoay tua đội hình, qua ấy bảo đảm các cầu thủ này mang thể trạng phải chăng cho trận lượt về.

Liverpool đã cho mượn hai tiền vệ trẻ Marko Grujic và Ovie Ejaria. Klopp phổ quát khả năng sẽ gọi bổ sung một vài cầu thủ trong khoảng đội U23. Trong số này, Curtis Jones, người từng tập có đội một, hoặc cầu thủ được bình chọn cao Ben Woodburn có thể được trao thời cơ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien