Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Chức danh TGĐ của VPF đang chuẩn bị có người thay thế

Thông tin ông Trần Anh Tú đang muốn rút khỏi vị trí Tổng giám đốc nhưng Ban quản trị VPF lại không cho phép trong thời điểm này.
Trang báo bóng đá cá cược 1GOM CALI88.NET


Theo ông, việc đảm nhiệm chức vụ Giám đốc điều hành hiện nay được xác định từ đầu là tạm thời vì có rất nhiều công việc để giải quyết. Việc kết thúc một loạt các hợp đồng tài trợ đã dẫn ban hội đồng quản trị VPF có một người nào đó để giải quyết công việc. Cho đến nay, Liên đoàn đã có các nhà tài trợ, việc khai thác quyền truyền hình cho giải đấu có nhiều dấu hiệu tích cực so với thời gian trước đó. Sau khi công việc của VPF dần dần ổn định, giải đấu bắt đầu diễn ra, Trần Anh Tú muốn rút lui.
Trả lời báo chí, ông Tú cho biết: Lấy danh hiệu CEO mất rất nhiều thời gian. Tôi muốn rút lui để cống hiến cho kế hoạch chiến lược dài hạn của VPF. Rút khỏi vai trò của Giám đốc điều hành, tôi có thể làm nhiều thứ cho VPF. Việc rút quân không phải là do áp lực mà kế hoạch đã được thực hiện. Hiện tại, Hội đồng Quản trị đã không rút lui, nhưng lần tới chúng tôi sẽ tìm ứng viên phù hợp để bổ nhiệm Giám đốc điều hành mới.
VPF hiện đang liệt kê một số ứng viên là nhà quản lý bóng đá hoặc doanh nhân quen thuộc với bóng đá. Vào thời điểm thích hợp, VPF sẽ đàm phán hợp đồng và trình lên Hội đồng. Được biết, VPF cũng đồng ý với ông Tú khi tìm ứng viên phù hợp sẽ được bổ nhiệm.
Giải nhất trong quý 1 năm 2018: 1,5 khuyến mãi, 1 lần xuống hạng
Vị trí thứ nhất vào năm 2018 sẽ bắt đầu vào ngày 14/4. Theo các quy tắc, đội đầu tiên sẽ đủ điều kiện cho năm 2018 với giải Leagues. Đội thứ hai sẽ chơi trận play-off với đội thứ 13 của V.League năm 2018 để xác định dự phòng cho V.League năm 2016. Nâng cấp thứ hạng, chủng tộc trong nhóm đầu tiên hứa hẹn sẽ được tích cực. Cuộc đua chống lại cũng là hứa hẹn. Theo đó, đội bóng vào cuối mùa giải sẽ phải xuống hạng ở Sư đoàn thứ hai 2019. Với lực lượng tương đối cân bằng, cuộc đua để thoát khỏi tỷ lệ xuống hạng là không thể đoán trước.
Kênh bóng đá K+ Cali88 cho phép bạn xem ty le ca cuoc bong da toi nay trực tiếp mỗi ngày miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien